Quảng cáo

Rafa Benitez chuẩn bị khăn gói rời Real Madrid

Thứ tư, 16/12/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ L’Equipe tiết lộ, HLV Rafael Benitez sắp rời cương vị huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, thế chỗ sẽ là Zinedine Zidane.

Tin tức Real, Rafael Benitez, Real Madrid, Ronaldo, Bale, Isco, tương lai Benitez, Perez

Benitez sắp bay ghế khỏi Real Madrid?

Tờ L’Equipe vừa tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý, đó là về chiếc ghế nóng tại CLB Real Madrid. Theo nhật báo của Pháp, chủ tịch Florentino Perez đang cảm thấy thất vọng về lối chơi của Kền Kền dưới thời Benitez. Sau trận thua 0-1 trước Villarreal, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn. L’Equipe nhận định, chỉ cần thêm một vài trận thua nữa thôi HLV Benitez sẽ bay ghế. Khi đó Real Madrid không vội tìm người thay thế mà sẽ đặt niềm tin và Zinedine Zidane.

Có những lý do để tin rằng chuyện này sẽ xảy ra. Đó là mâu thuẫn nội bộ giữa thầy và trò tại Real Madrid có vẻ như đi đến nước không thể cứu vãn. Hôm qua báo chí TBN đồng loạt đưa tin, Ronaldo và Benitez lại có những mâu thuẫn mới, tình trạng giữa hai bên là cực kỳ căng thẳng.

Chiến lược gia người TBN đã khuyên Ronaldo đi sinh trắc để kiểm tra khả năng sút phạt, điều này đã khiến siêu sao người Bồ bực tức. Trước đó, truyền thông TBN cũng đưa ra clip cho thấy Bale đang bất tuân mệnh lệnh của ông thầy. Khi Benitez yêu cầu Bale đổi cánh thi đấu anh đã không nghe theo. Còn Isco thì mỉa mai cách dùng người của Benitez trong trận thua Villarreal 0-1.

Với những gì đang diễn ra, khả năng chưa hết mùa Benitez đã 'bay ghế' tại Real Madrid là rất cao.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Real Rafael Benitez Real Madrid Ronaldo Bale Isco tương lai Benitez Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT