Quảng cáo

Ronaldo nổi giận vì bị Benitez chê... đá phạt kém

Thứ tư, 16/12/2015 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tình trạng mối quan hệ giữa Ronaldo và Rafel Benitez lại trở nên vô cùng căng thẳng sau khi chiến lược gia người TBN gián tiếp chê CR7... đá phạt kém.

VIDEO: Ronaldo tái hiện cú sút phạt sở trường ở Champions League

Tờ El Chiringuito (Tây Ban Nha) cho biết, Cristiano Ronaldo đã đùng đùng nổi giận với Rafael Benitez sau khi bị ông thầy gián tiếp chê đá phạt kém. Cụ thể, sau một thời gian dài mới chứng kiến cậu học trò ghi bàn trên chấm đá phạt, Benitez đã trực tiếp khuyên Ronaldo trải qua một khóa sinh trắc học (phương pháp thông qua việc phân tích dấu vân tay giúp khám phá, đánh thức tiềm năng, điểm mạnh, điểm yếu… của bản thân định hướng được những giá trị cốt lõi, để từ đó đầu tư và phát triển đúng cách) để có thể ghi bàn đều đặn trên chấm đá phạt.

Ronaldo, Benitez, Ronaldo da phat, Real Madrid, Bale, Isco, La Liga, Benitez và Ronaldo, mối quan hệ Benitez, Los Blancos, Villarreal

Ronaldo và Benitez lại 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'

Sau khi nghe Benitez nói, Ronaldo đã đùng đùng nổi giận bỏ đi và chẳng nói chẳng rằng gì với ông thầy của mình. Mối quan hệ hòa hữu giữa hai lại trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Cách đây không lâu, trong trận thắng 8-0 trước Malmo, Ronaldo đã ghi 4 bàn trong đó có một bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp. Đó là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo được ghi trên chấm đá phạt sau 7 tháng liên tiếp không thể làm được điều này. Nhiều người cho rằng Ronaldo nên nhường quyền đá phạt lại cho những cầu thủ khác như Bale hay James để tận dụng tốt hơn những cơ hội. Có vẻ như lời khuyên của Benitez đã động vào lòng tự ái của CR7.

Trước khi xảy ra tình trạng căng thẳng này, Ronaldo đã xuống nước làm hòa với Benitez để hóa giải mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai người tồn tại từ đầu mùa.

Lại nói tới tình trạng mối quan hệ giữa Benitez và các học trò, mới đây báo chí TBN còn công bố đoạn video cho thấy Bale đã không nghe theo chỉ đạo của ông thầy. Còn Isco thì có những hành vi chế giễu Benitez vì cách HLV người TBN chọn đội hình xuất phát ở trận thua Villarreal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Benitez Ronaldo da phat Real Madrid Bale Isco La Liga Benitez và Ronaldo mối quan hệ Benitez Los Blancos Villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT