Quảng cáo

Pep Guardiola: Gotze vẫn còn kém xa Messi

Thứ bảy, 01/03/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù đang dẫn dắt Bayern Munich nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không ngần ngại cho rằng tiền vệ Gotze còn phải học hỏi nhiều mới đạt được đến tầm của Messi.

 

Gotze, kém xa Messi, Pep Guardiola khen Messi, Pep Guardiola khen Barcelona, Bayern Munich, Barcelona, Pep Guardiola, Mario Gotze, Bundesliga, La Liga 

Pep Guardiola cho rằng Gotze còn kém xa Messi


Là một trong những HLV thành công bậc nhất trong lịch sử Barcelona giai đoạn 2008-2012, Pep Guardiola đã giành được tất cả mọi danh hiệu cùng đội bóng này. Đỉnh cao nhất phải nói đến cú ăn 6 mà chiến lược gia này đã cùng đội chủ sân Nou Camp thiết lập được.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Hiện đang là HLV của Bayern Munich, Pep vẫn đang cho thấy được khả năng cầm quân xuất sắc của mình. Hùm Xám đang xưng vương xưng bá ở Bundesliga với khoảng cách gần 20 điểm với đội xếp sau. Còn ở Champions League, Munich cũng đã đặt 1 chân vào vòng tiếp theo khi có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Arsenal ở trận lượt đi.

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Sport của Đức, Guardiola đã không ngần ngại nhận xét về Gotze và Messi khi được đặt câu hỏi. "Messi vẫn ở một đẳng cấp khác. Đây là cầu thủ tốt nhất trong lịch sử".

 

Gần đây phóng viên Pascal Praud đã cho rằng Bayern và Barca là hai đội có khả năng vô địch cao nhất tại Champions League. Nói về vấn đề này Pep cho biết: "Bạn nhìn vào Bayern và liên tưởng đến Barcelona, cả hai đội đều có khả năng thi đấu tuyệt vời. Nếu Barca có Xavi, Iniesta hay Messi thì Bayern cũng có Robben hay Javi Martinez".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gotze kém xa Messi Pep Guardiola khen Messi Pep Guardiola khen Barcelona Bayern Munich Barcelona Pep Guardiola Mario Gotze Bundesliga La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT