Quảng cáo

Bayern Munich hạ sát Hannover, Pep khen trò giỏi

Thứ hai, 24/02/2014 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola đã không tiếc lời ca ngợi các học trò của mình sau khi Bayern Munich đánh bại Hannover 96 với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách, nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Leverkusen lên thành 19 điểm.

 

Video bàn thắng: Hannover 0-4 Bayern (Vòng 25 - Bundesliga 2013/14)

 

Cú đúp của Thomas Muller cùng 2 bàn thắng của Thiago Alcantara và Mario Mandzukic giúp Hùm xám Bayern Munich hạ sát Hannover với tỉ số 4-0 ngay tại thánh địa HDI-Arena của đội bóng vùng Hạ Saxony.

 

Chiến thắng dễ dàng này cùng với việc Bayer Leverkusen nhận thất bại 1-3 trước WolfsburgDortmund bất ngờ bị Hamburg đè bẹp 3-0 khiến khoảng cách trên bảng xếp hạng Bundesliga tiếp tục được nới rộng. Cụ thể, Bayern đã hơn Leverkusen tới 19 điểm và hơn Dortmund 20 điểm.

 

Hannover 0-4 Bayern Munich, video bàn thắng Hannover 0-4 Bayern, Pep Guardiola khen trò giỏi, Bayern hơn Leverkusen 19 điểm, Thomas Muller lập cú đúp, Mandzukic nổ súng, Thiago Alcantara lập siêu phẩm, Pep khen học trò, Bayern nới rộng khoảng cách với đội xếp sau, Bayern - 19 = Leverkusen, Bayern vô địch Bundesliga, Bayern hơn Dortmund 20 điểmHạ sát Hannover, Pep khen trò Bayern giỏi

 

Đó cũng là trận đấu thứ 47 liên tiếp Hùm xám xứ Bavaria bất bại tại đấu trường quốc nội và điều này khiến Pep Guardiola không khỏi không vui mừng:

 

Phải mất một thời gian chúng tôi mới tìm thấy cảm giác chơi bóng. Và khi bàn thắng tới thì chúng tôi đã chơi rất tốt. Bayern có cơ hội gia tăng khoảng cách với những đội bám đuổi. Và các chàng trai đã làm rất tốt”.

 

Tuần này, Bayern sẽ không phải thi đấu vào giữa tuần và sẽ có thời gian để tập trung chuẩn bị cho trận đấu với đội đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Schalke 04 trên sân nhà Allianz Arena. Và với khoảng cách lần lượt là 19 và 20 điểm với các đội xếp sau và mùa giải cũng chỉ còn 12 vòng đấu nữa là kết thúc, gã khổng lồ của bóng đá Đức không có lí do gì để phải vội vàng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hannover 0-4 Bayern Munich video bàn thắng Hannover 0-4 Bayern Pep Guardiola khen trò giỏi Bayern hơn Leverkusen 19 điểm Thomas Muller lập cú đúp Mandzukic nổ súng Thiago Alcantara lập siêu phẩm Pep khen học trò Bayern nới rộng khoảng cách với đội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo