Quảng cáo

Pep Guardiola đã nói gì với Messi sau giờ nghỉ giữa hiệp?

Thứ năm, 14/05/2015 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bằng cách phân tích khẩu hình, tờ Sports đã cho NHM biết HLV Pep Guardiola đã nói những gì với Lionel Messi sau khi hiệp 1 trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich và Barca kết thúc.

Bayern 3-2 Barca, Bayern Munich, Barcelona, Pep nói chuyện với Messi, Pep nói gì với Messi, Pep Guardiola, bán kết cúp c1, bán kết champions league, lionel messi

Pep đã có cuộc trao đổi thân mật với Messi

Sau khi hiệp 1 trận bán kết lượt về cúp C1 giữa Bayern và Barca kết thúc với tỉ số 2-1, HLV Pep Guardiola đã chủ động tiếp cận Messi khi cầu thủ này đi về phía đường hầm. Guardiola thì thầm một điều gì đó với Messi. Cầu thủ người Argentina cũng nói một vài điều, với hai tay che miệng. Sau đó, Guardiola lấy tay xoa đầu cậu học trò cũ và cùng đi vào đường hầm. Cuộc thảo luận bí hiểm ấy kéo dài khoảng 10 giây.

VIDEO: Pep Guardiola thân mật với Messi khi bước vào đường hầm

Để thỏa mãn trí tò mò của NHM về nội dung cuộc trao đổi đó, tờ Sport (thân Barca) đã mời các chuyên gia phân tích khẩu hình giải mã những gì Pep đã nói với Messi. Kết quả là vị HLV người Tây Ban Nha đã chúc mừng vì Messi đã lấy lại được hình ảnh đáng sợ của mình trong mùa giải này. "Tôi rất vui vì cậu đã thực sự trở lại là chính mình, Leo".

Một câu nói phá tan tình trạng mối quan hệ không tốt của cả hai từ ngày Pep rời Barca. Trước khi trận đấu này diễn ra, Messi đã tiết lộ cả hai không nói chuyện với nhau dù chỉ một lần kể từ ngày đó.

Còn về nội dung Messi nói với Pep, tất cả chỉ đoán đó là những câu xã giao và không thể phân tích khẩu hình bởi ống kính không bắt được hoạt động miệng của cầu thủ này.

Cũng sau trận đấu kể trên, nhiều ý kiến cho rằng chính vì cuộc trao đổi đó mà Messi đã thi đấu buông thả ở hiệp hai vì tình nghĩa còn lại với Pep Guardiola. Tuy nhiên tất cả cũng chỉ là dự đoán và có một sự thật là Messi đã khiến Pep cùng Munich rời cuộc chơi tại Champions League năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 3-2 Barca Bayern Munich Barcelona Pep nói chuyện với Messi Pep nói gì với Messi Pep Guardiola bán kết cúp c1 bán kết champions league lionel messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT