Quảng cáo

HLV Pep Guardiola vẫn tin đảo ngược được tình thế

Thứ ba, 12/05/2015 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù để thua với tỷ số 0-3 ở trận lượt đi nhưng HLV Pep Guardiola vẫn đặt niềm vào khả năng Bayern sẽ có màn lội ngược dòng để tiến vào chơi trận chung kết Champions League.

Bayern vs Barca, trực tiếp Bayern vs Barca, xem Bayern vs Barca, dự đoán Bayern vs Barca, tỷ số Bayern vs Barca, tỷ lệ Bayern vs Barca, tỷ lệ kèo Bayern vs Barca, Jeremy Mathieu, Jeremy Mathieu trở lại, HLV Pep GuardiolaHLV Pep Guardiola vẫn tin đảo ngược được tình thế

Để thua tới 0-3 ở lượt đi, chỉ có phép màu mới có thể giúp Bayern Munich đảo ngược tình thế. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn có một niềm tin rất lớn vào một kết quả tốt ở trận lượt về.

Trước trận đấu này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Chúng tôi có khả năng để đảo ngược tình thế. Chúng tôi sẽ không từ bỏ. Chúng tôi sẽ lchơi với tất cả trái tim và khối óc của mình... Đó là một trận bóng đá.

VIDEO: Màn trình diễn của Messi trong chiến thắng 6 sao của Barca

Chúng tôi không hi vọng sẽ gặt những kết quả tương tự như trước Porto (đè bẹp 6-1 sau khi để thua 1-3 ở tứ kết) hay Shakhtar Donetsk (thắng 7-0, tại vòng bảng) nhưng chúng ta hãy chờ xem!”

Không chỉ có HLV Pep Guardiola mà David Alaba tin Bayern sẽ đánh bại Barca với tỷ số 4-0 trong trận bán kết lượt về Champions League. “Bayern sẽ thắng 4-0, và tôi hy vọng kịp bình phục để dự trận chung kết”, tờ AS của Tây Ban Nha dẫn lại lời phỏng vấn của hậu vệ Bayern.

Trước đó, trung vệ Mehdi Benatia cũng đưa ra dự đoán tương tự. Tuyển thủ người Ma-rốc cho rằng, Bayern là một tập thể chất lượng và hoàn toàn đủ sức vượt qua mọi thách thức. Cựu hậu vệ của Roma dẫn chứng bằng những chiến thắng vang dội trên sân nhà của Bayern tại Champions League mùa này.

Giới chuyên môn không tin vào cuộc lội ngược dòng của thầy trò HLV Pep Guardiola. Bởi Barca đang sở hữu phong độ thuyết phục. Đại diện của La Liga thắng 17 hòa 1 sau 18 lần xung trận gần đây. Trong đó họ toàn thắng 7 trận gần nhất với tỷ số cách biệt 2 bàn trở lên, ghi 25 bàn và không để lọt lưới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Barca trực tiếp Bayern vs Barca xem Bayern vs Barca dự đoán Bayern vs Barca tỷ số Bayern vs Barca tỷ lệ Bayern vs Barca tỷ lệ kèo Bayern vs Barca Jeremy Mathieu Jeremy Mathieu trở lại HLV Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT