Quảng cáo

Pep Guardiola bất phục, Diego Simeone hài lòng

Thứ năm, 28/04/2016 05:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola không phục sau thất bại tối thiểu trước Atletico Madrid, còn với Diego Simeone, ông khẳng định cảm thấy rất hạnh phúc.

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Bayern Munich (Bán kết Champions League)

Pep Guardiola không phục

Bayern Munich dù đã rất nỗ lực nhưng không thể ghi được bàn thắng nào trên sân Calderon và đành chấp nhận kết quả thua 0-1. Điều này khiến Pep Guardiola không hài lòng và chiến lược gia này tỏ ra bất phục với kết quả trên.

Ông phân tích về trận thua của Bayern: "75% thời lượng trận đấu này là của chúng tôi. Bayern đã tạo ra số cơ hội gấp nhiều lần so với Atletico Madrid.

Tôi đã phải trải qua vài phút đầu trận thực sự tồi tệ. Tuy nhiên tôi hài lòng với đội bóng trong 25 phút cuối hiệp 1 và đặc biệt là hiệp 2. Chúng tôi đã chơi rất tốt, tôi không hài lòng với kết quả. Bayern Munich đáng ra phải ghi được bàn thắng và không đáng phải nhận thất bại này".

Atletico 1-0 Bayern Munich, kết quả Atletico 1-0 Bayern Munich, tỉ số Atletico 1-0 Bayern Munich, Atletico Madrid, Bayern Munich, Pep Guardiola, Diego Simeone

Pep Guardiola thất vọng về kết quả trận đấu

Nhà cầm quân người TBN cũng lên tiếng khen ngợi đối thủ: "Chúng tôi đã chơi tốt nhưng mọi thứ đã diễn ra không mấy tốt đẹp. Bayern bị thủng lưới và rồi họ có một thủ môn chất lượng, Oblak đã thi đấu rất hay. Atletico Madrid luôn khiến các đội bóng rất khó tạo ra cơ hội tuy nhiên tôi sẽ xem xét điều này trong những ngày tới".

"Bayern Munich còn 90 phút để hi vọng và đạt được mong muốn của mình. Tôi sẽ giải quyết những vấn đề để hướng tới mục tiêu đó. Chúng tôi biết đối thủ của mình là ai và sẽ tìm cách làm thế nào để đánh bại họ".

Simeone hài lòng, không kháng cáo LĐBĐ TBN

Với Diego Simeone, ông cảm thấy rất tự hào về các cầu thủ của mình sau chiến thắng kể trên. "Đó là một trận đấu hấp dẫn với những cảm xúc đặc biệt và với những nỗ lực hết mình của các cầu thủ. Trong hiệp 2 chúng tôi đã thành công trong việc bảo vệ thành quả dù đối phương đã chơi rất tốt".

Ông khen ngợi bàn thắng tuyệt đẹp của Saul: "Đó là một pha độc diễn tuyệt vời. Saul là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí và rất toàn diện. Kết quả này là nỗ lực lớn của toàn đội".

Nói về án phạt bị cấm thi đấu ba trận ở La Liga, Simeone khẳng định sẽ chấp hành mà không kháng cáo. "Tôi chấp nhận, tôi không kháng cáo".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 1-0 Bayern Munich kết quả Atletico 1-0 Bayern Munich tỉ số Atletico 1-0 Bayern Munich Atletico Madrid Bayern Munich Pep Guardiola Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT