Quảng cáo

Atletico nhận tin sốc về Simeone trước trận đánh với Bayern

Thứ tư, 27/04/2016 22:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước giờ bóng lăn trong cuộc so tài với Bayern Munich, Atletico Madrid đã nhận tin rất xấu về án phạt mà HLV Diego Simeone phải nhận.

VIDEO: Tai nạn đáng tiếc khiến HLV Simeone đứng trước án phạt nặng ở La Liga

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa chính thức ra quyết định cấm chỉ đạo 3 trận đối với HLV Dieo Simeone của Atletico Madrid. Lệnh cấm này khiến chiến lược gia người Argentina chỉ có thể chỉ đạo từ xa trong ba trận đấu còn lại gặp Vallecano, Levante và Celta Vigo.

La Liga, Atletico Madrid, Bayern Munich, Diego Simeone, Simeone bị treo giò 3 trận, Simeone bị phạt, LĐBĐ Tây Ban Nha

Simeone bị cấm chỉ đạo hết mùa ở La Liga

Án phạt này xuất phát từ hành động không đẹp của Atletico trong trận gặp Malaga ở vòng 35 La Liga. Cụ thể, ở cuối hiệp 1, một thành viên của BHL Atletico đã cố tình ném một quả bóng vào sân nhằm ngăn chặn tình huống phản công nhanh của Malaga. Trọng tài đã phải tạm dừng trận đấu sau tình huống đó.

Diego Simeone không trực tiếp gây ra tình huống đó nhưng ông phải là người chịu trách nhiệm cao nhất. Trọng tài đã truất quyền chỉ đạo của Simeone và LĐBĐ Tây Ban Nha cũng đã đưa ra án phạt của mình.

Thông tin này được đưa ra đúng thời điểm Atletico Madrid đang chuẩn bị đấu với Bayern Munich ở trận lượt đi bán kết Champions League. Án phạt kể trên cũng sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch sắp tới của đội bóng này.

Atletico Madrid hiện đang là một ứng viên cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch La Liga. Hiện tại họ đang có 82 điểm sau 35 vòng đấu, bằng với Barca nhưng xếp thứ 2. Đội đang bám đuổi rất gắt gao với họ là Real Madrid cũng đang có được 81 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Atletico Madrid Bayern Munich Diego Simeone Simeone bị treo giò 3 trận Simeone bị phạt LĐBĐ Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT