Quảng cáo

Paul Scholes chỉ trích Van Gaal, bảo vệ Rooney

Thứ sáu, 30/10/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của MU không ngần ngại chỉ trích triết lý của Louis van Gaal và cho rằng Rooney đang là nạn nhân của chiến lược gia người Hà Lan.

VIDEO: Paul Scholes sút xa ghi bàn thần thánh ở tuổi 41

"Đó là đội bóng thiếu sáng tạo và không có sự đột phá trong lối chơi. MU hiện tại là đối thủ rất khó chịu và bạn chẳng hề muốn đối đầu với họ vì đội hình được tổ chức rất chặt chẽ. Thế nhưng MU này không phải là đội bóng mà tôi muốn khoác áo" - Scholes mở đầu bằng những lời chê bai triết lý của Van Gaal.

Paul Scholes, Wayne Rooney, Scholes chỉ trích Van Gaal, Scholes bảo vệ Rooney, Premier League, ngoai hang anh, ha lan, man city

Rooney đang ở giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp

Wayne Rooney đang là tâm điểm chỉ trích sau chuỗi hai trận không ghi được bàn thắng của Quỷ đỏ. Với vai trò của một đội trưởng nhưng những đóng góp của Rooney cho đội bóng là không nhiều. Tuy nhiên Scholes đã lên tiếng bênh vực người đàn em của mình.

"Công việc khó nhất của HLV là giúp đội bóng chơi sáng tạo và ghi bàn. Tôi đã xem trận derby vừa qua và thấy Rooney di chuyển rất sáng tạo, nhưng những đồng đội chẳng ai chuyền bóng cho cho cậu ấy cả. Tôi từng thi đấu cùng rất nhiều tiền đạo giỏi như Nistelrooy, Cole, Yorke, Sheringham... và dám chắc rằng không ai trong số này có thể tỏa sáng với đội hình hiện tại của MU".

Không chỉ Paul Scholes, Nicky Butt cũng có chung quan điểm: "Rooney đã gách vác đội bóng trong thời gian rất dài và là cầu thủ quan trọng nhất của MU. Khi là ngôi sao sáng nhất đội, mang băng đội trưởng và gánh nhiều trọng trách trên vai, Rooney đã làm những điều đó mà không một lời than vãn".

Hiện tại MU đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Ở hai trận vừa qua, trong 90 phút Quỷ đỏ đều không ghi nổi một bàn thắng. Vấn đề hàng công mà Rooney đảm nhận thực sự có vấn đề. Van Gaal cũng thừa nhận điều này và hứa sẽ có biện pháp cải thiện. Báo giới Anh đoán rằng, Rooney sẽ được kéo về làm tiền vệ, Martial sẽ trám vào vị trí mà 'gã Shrek' làm chưa tốt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes Scholes chỉ trích Van Gaal Scholes bảo vệ Rooney Premier League ngoai hang anh ha lan man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT