Quảng cáo

Rooney sút hỏng loạt luân lưu, MU thua đau Middlesbrough

Thứ năm, 29/10/2015 06:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Rooney và đội phó Carrick đều sút hỏng ở loạt luân lưu khiến Manchester United chấp nhận thất bại trước Middlesbrough tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Video bàn thắng: Man Utd - Middlesbrough (Vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh)

Đúng như những gì phát biểu trước trận đấu, HLV Van Gaal đã tung ra sân một đội hình có tới 9 thay đổi so với trận gặp Man City. Những cái tên như Mata, Rooney, Martial... đều được cho nghỉ ngơi. Chỉ có Smalling và Rojo là tiếp tục thi đấu.

Ở vị trí thủ môn, Romero được tin tưởng, Blind và Depay cũng trở lại sau chuỗi trận ngồi dài trên ghế dự bị. Rooney vắng mặt, trách nhiệm chỉ huy đồng đội thuộc về đội phó Carrick.

MU 1-3 Middlesbrough, kết quả MU 1-3 Middlesbrough, MU thua Middlesbrough, MU bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Rooney, Carrick, Young, Manchester United, League Cup, Captital One Cup

Rooney và các đồng đội dừng bước tại cúp Liên đoàn Anh

Lợi thế thi đấu trên sân nhà cùng đội hình được đánh giá chất lượng hơn, MU đã nhập cuộc khá tự tin. Các cầu thủ trẻ như Lingard, Perreira tự tin cầm bóng và tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành Tomas Mejias. Ở chiều ngược lại, do đội chủ nhà không có nhiều hảo thủ nên Middlesbrough đã thi đấu khá tự tin. Họ chơi pressing toàn sân và khiến cầu thủ Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trong triển khai tấn công.

Không thể áp đặt thế trận lên đối thủ, MU tỏ ra bế tắc trong tấn công. Depay vẫn cho thấy sự thất vọng khá lớn khi anh xử lý bóng thiếu hiệu quả, thừa sự rườm rà không cần thiết. Đó cũng là lý do khiến tiền vệ chạy cánh người Hà Lan phải rời sân ở phút 71, Martial được tung vào sân với hi vọng rất lớn.

 

 

Ở hiệp 2, Van Gaal muốn giải quyết nhanh trận đấu đã tung Rooney và Young vào sân. Tuy nhiên dù rất cố gắng và chơi khởi sắc hơn nhưng Quỷ đỏ vẫn không tài nào xuyên thủng mành lưới đối phương. Đội khách không chơi lép vế và thậm chí còn vài lần gây ra sóng gió trước khung thành của Sergio Romero. Sự nuối tiếc của MU càng đến nhiều hơn ở những phút cuối hiệp 2, khi Lingard đưa bóng dội xà ngang.

Trong hai hiệp phụ, Fellaini rồi Martial đã cho thấy những sự vô duyên không thể tin nổi của mình. Ngoài tình huống khiến bóng chạm tay đối phương trong vòng cấm nhưng không được trọng tài công nhận, Martial đã có vài cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng anh đều bỏ lỡ. Tương tự là Fellaini rồi Perreira cũng bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn mười mươi.

Hòa sau hai hiệp phụ, MU cùng Middlesbrough bước vào những loạt penalty cân não.

Ở loạt đá này, Rooney thực hiện quả đầu tiên và không thành công. Sang lượt sút thứ hai tới đội phó Carrick sút hỏng và Young kết thúc một ngày tồi tệ bằng cú sút để thủ thành Tomas Mejias cản phá được. Middlesbrough đá 4 quả vào 3 và qua đó giành thắng lợi chung cuộc 3-1 trong loạt sút 11m. Kết quả này khiến MU bị Boro loại ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Ở những trận đấu khác, Man City đã dễ dàng đánh bại Palace trên sân nhà với tỉ số 5-1. Liverpool cũng tìm được thắng lợi đầu tiên dưới triều đại Jurgen Klopp khi đánh bại Bournemouth với tỉ số 1-0.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-3 Middlesbrough kết quả MU 1-3 Middlesbrough MU thua Middlesbrough MU bị loại khỏi cúp Liên đoàn Rooney Carrick Young Manchester United League Cup Captital One Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo