Quảng cáo

Rộ tin đồn Isco muốn rời Real Madrid

Thứ tư, 28/10/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Fichajes đưa tin Isco đã đề đạt nguyệt vọng xin được ra đi với Chủ tịch của Real Madrid- Florentino Perez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Isco gia nhập Real Madrid từ Malaga vào mùa Hè 2013, sau khi giúp đội bóng nhà giàu TBN lọt tới tứ kết Champions League và cúp Nhà vua 2012/13. Tuy nhiên, việc không được thường xuyên đá chính, cũng như được chơi vị trí sở khiến phong độ của Isco sa sút trầm trọng khi chỉ có được 17 bàn thắng trong 118 lần ra sân.

Isco,Real Madrid,chuyển nhượng La Liga, chuyển nhượng Real Madrid,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng Chelsea,Bóng đá Tây Ban Nha, La Liga

Isco bắt đầu chán với kiếp dự bị tại Real Madrid

Theo tờ Fichajes của TBN đưa tin thì Isco mới đây đã đề cập việc muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và điểm đến trong nhiều khả năng sẽ là Premier League, nơi được coi là thiên đường dành cho "các đôi chân biết nhảy múa" đến từ TBN.

Mùa giải này, Isco mới chỉ có 4 đường kiến tạo cho Real Madrid trong 12 lần ra sân và đang chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ tân binh Mateo Kovacic cho một vị trí dự bị. Hiện, số 22 còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Real, anh được Transfermarkt định giá 31,5 triệu bảng.

Cũng theo nguồn tin từ tờ Daily Express của Anh, Arsenal, Chelsea và Liverpool hiện đang là những đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ tiền vệ sáng tạo người TBN và mức giá khởi điểm được được đưa ra chắc chắn không nhỏ hơn con số 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco Real Madrid chuyển nhượng La Liga chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Chelsea Bóng đá Tây Ban Nha La Liga kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT