Quảng cáo

Paul Pogba hủy kiểm tra y tế với Man Utd

Thứ tư, 27/07/2016 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã cử đội ngũ bác sĩ đến Miami để kiểm tra y tế với Paul Pogba nhưng tất cả đã không thể diễn ra bởi sự ngăn cản của 'siêu cò' Mino Raiola.

VIDEO: Màn ra mắt Man United của Paul Pogba năm 2011

Thương vụ chiêu mộ Pogba của Man Utd lại tiếp tục rơi vào khó khăn khác. Hôm qua, Quỷ đỏ đã cử hẳn một đội ngũ y tế sang Mỹ, nơi Pogba đang nghỉ Hè để tiến hành kiểm tra y tế sau khi đạt thỏa thuận với Juventus. Tuy nhiên mọi chuyện đã không thể diễn ra đúng với ý muốn.

chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, pogba, pogba huy kiem tra y te, mino raiola, sieu co raiola

Pogba và Man Utd vẫn chưa thể về bên nhau do Mino Raiola

'Siêu cò' Raiola cũng là người đại diện của Pogba đã ngăn cản việc này. Nguyên nhân ban đầu được biết vẫn là những vướng mắc liên quan tới tiền hoa hồng mà ông này sẽ nhận được.

Cụ thể, cả MU và Juventus chưa thống nhất được ai sẽ trả phí hoa hồng (khoảng 20 triệu bảng) cho Mino Raiola. Chính vì vậy, Raiola đã tỏ thái độ cứng rắn khi từ chối kiểm tra y tế với phía CLB Man Utd. Được biết, dù gặp phải khó khăn này nhưng phía Quỷ đỏ vẫn chưa có bất kỳ động thái mới nào để nhanh chóng hoàn tất thương vụ trên. Trong khi đó, Pogba sẽ trở lại hội quân với CLB chủ quản Juventus vào ngày  7/8.

Mùa Hè này, Mino Raiola cũng đã kiếm được khá nhiều tiền sau khi “đạo diễn” thành công hai vụ chuyển nhượng Mkhitaryan và Ibrahimovic sang M.U.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu pogba pogba huy kiem tra y te mino raiola sieu co raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT