Quảng cáo

Hủy trận đấu bạc triệu, M.U hối hả về nước đón Pogba

Thứ ba, 26/07/2016 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Quỷ đỏ đã quyết định bỏ trận đấu giao hữu với Man City tại Bắc Kinh vì thời tiết xấu và lập tức lên đường về nước ngày 25/7.

Video bàn thắng: Man Utd 1-4 Dortmund (IC Cup 2016)

Do thời tiết xấu và điều kiện mặt sân thi đấu không đảm bảo, HLV Mourinho và BLĐ M.U đã quyết định hủy bỏ trận đấu trị giá 4 triệu euro với Man City trong khuôn khổ giải IC Cup 2016 diễn ra tại Trung Quốc. Như vậy, chuyến du đấu hè tại châu Á của bầy Quỷ đỏ đã bị rút ngắn với duy nhất trận thua 1-4 trước Dortmund tại Thượng Hải hôm 22/7.

M.U, Pogba,Man City, man utd, ngoai hang anh, premier league, juventus, mourinho, hlv mourinho, paul pogba

Toàn đội Man Utd đã trở lại nước Anh sau chuyến du đấu ngắn ngày tại Trung Quốc

Chia tay Trung Quốc, toàn thể Ban huấn luyện và các cầu thủ M.U đã đặt chân xuống sân bay Manchester rạng sáng hôm nay 26/7 sau chuyến bay đêm và nhanh chóng trở lại tập luyện chuẩn bị cho những trận đấu tiền mùa giải còn lại. Vào ngày 30 tháng này, thầy trò Mourinho sẽ hành quân sang Thụy Điển để đá với Galatasaray. 4 ngày sau đó (3/8), họ sẽ thi đấu với Everton trong một trận cầu tri ân tiền đạo thủ quân Wayne Rooney.

Trận đấu quan trọng nhất và cũng có ý nghĩa nhất của Quỷ đó chính là trận tranh siêu cúp nước Anh với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Leicester City. Cuộc tranh tài này sẽ diễn ra tại SVĐ Wembley vào ngày 7/8 (một tuần trước khi Premier League mùa giải 2016/17 khai màn).

M.U, Pogba,Man City, man utd, ngoai hang anh, premier league, juventus, mourinho, hlv mourinho, paul pogba

HLV Mourinho đang dồn toàn lực cho thương vụ Pogba

Với cá nhân HLV Mourinho, việc bỏ qua cuộc đối đầu với Pep Guardiola và trở lại nước Anh nhanh chóng cho thấy Người đặc biệt đang rất quan tâm tới thương vụ Paul Pogba. Theo giới truyền thông Anh, thương vụ chuyển nhượng Pogba nhiều khả năng sẽ được công bố vào ngày mai (27/7). Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra tổng số tiền lên tới 140 triệu euro, trong đó có 20% thuộc về người đại diện Mino Raiola của Pogba.

 

 

 

 



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Pogba Man City man utd ngoai hang anh premier league juventus mourinho hlv mourinho paul pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT