Quảng cáo

Ozil thăng hoa nhờ... chấn thương nặng

Thứ sáu, 17/04/2015 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mesut Ozil bất ngờ khẳng định chính chấn thương gặp phải hồi đầu mùa đã gián tiếp giúp anh lấy lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Arsenal.

Tin tức Arsenal, Mesut Ozil, Arsenal, Ngoai hang Anh, Premier League, The Gunners, Pháo thủ, World Cup 2014, Ozil chan thuong

Ozil chơi thăng hoa nhờ chấn thương hồi đầu mùa

Mesut Ozil đang có những đóng góp rất lớn vào thành công của Arsenal trong những trận đấu vừa qua. Hình ảnh đáng sợ của cầu thủ này phần nào đã được tái hiện trở lại trong nửa sau mùa giải năm nay.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Sports, Ozil thừa nhận anh đã cảm thấy kiệt sức khi mùa giải mới bắt đầu do đã căng sức giúp Đức vô địch World Cup 2014. Tiền vệ tài hoa này cũng khẳng định chấn thương đầu gối gặp phải hồi đầu mùa đã gián tiếp giúp anh lấy lại phong độ cao nhất của mình.

VIDEO: Mesut Ozil - Cầu thủ hay nhất Arsenal trong tháng 2/2015

"Tôi đã kiệt sức khi bắt đầu mùa giải" - anh nói. "Tôi bắt đầu chơi bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 16 và chưa bao giờ thực sự dính phải nhiều chấn thương nghiêm trọng.

Tôi đã có 10 năm thi đấu liên tục và cũng đã phải đấu tranh với sự khắc nghiệt của giải đấu này.

Chấn thương hồi đầu mùa đã mang đến những thuận lợi cho tôi. Nó cho tôi thời gian để hồi phục thể lực, để tôi nhìn lại những gì cần làm để trở lại phong độ cao nhất. Bóng đá tại Premier League là rất căng thẳng. Ở đây nhịp độ trận rất nhanh hơn và bạn phải thích ứng với điều đó. Tôi đã phải tập luyện rất nhiều và điều chỉnh lối chơi của mình cho phù hợp. Thời gian chấn thương tôi đã làm tăng thêm sức mạnh của tôi. Bây giờ và về sau tôi sẽ tiếp tục tập luyện, thậm chí tập thêm sau giờ tập chính của toàn đội".

Trước đó Ozil nhận phải rất nhiều chỉ trích về những đóng góp ít ỏi cho Arsenal. Đây là lúc anh có lý để đáp trả: "Nếu bạn nhìn vào những số liệu thống kê của tôi bạn sẽ thấy tôi có những con số ấn tượng. Tôi không thực sự quan tâm tới những chỉ trích, điều quan trọng là HLV và đồng đội của tôi nghĩ gì. Tôi chỉ luôn quan tâm và dành 100% năng lực cho đội bóng của mình".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Arsenal Mesut Ozil Arsenal Ngoai hang Anh Premier League The Gunners Pháo thủ World Cup 2014 Ozil chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT