Quảng cáo

Arsenal đón ‘tiểu Neymar’ về Emirates

Thứ năm, 16/04/2015 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chiêu mộ thành công Wellington Silva từ 5 năm về trước, thế nhưng từ mùa giải tới Arsenal mới có được sự phục vụ của tiền đạo được mệnh danh là 'tiểu Neymar' này.

Video clip bàn thắng: Burnley vs Arsenal (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Đầu năm 2010, Arsenal đã thành công trong việc chiêu mộ Wellington Silva từ CLB Fluminense. Tuy nhiên, kể từ đó cho tới nay tiền đạo được mệnh danh là 'tiểu Neymar' này vẫn chưa thể chính thức ra mắt Pháo thủ. Lý do là bởi tài năng người Brazil không được cấp giấy phép lao động ở Anh, điều này buộc Arsenal phải gửi anh tới những Levante, Alcoyano, Ponferradina, Murcia và hiện là Almería theo dạng cho mượn.

Wellington Silva, tiểu Neymar, Arsenal đón tiểu Neymar, Arsenal, chuyển nhượng arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Emirates

Wellington Silva sẽ trở lại Arsenal từ đầu mùa tới

Trong thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1993 này đã học tập được khá nhiều kỹ năng thi đấu và đã đến lúc anh quay về phục vụ cho Arsenal. Theo chia sẻ mới đây từ Wellington Silva, anh đã chính thức trở thành công dân châu Âu sau khi nhập quốc tịch Tây Ban Nha và điều này đồng nghĩa với việc 'tiểu Neymar' có thể trở lại phục vụ cho Arsenal.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Wellington Silva cho biết: "Điều hạnh phục nhất cuối cùng cũng đã đến, chậm nhưng tôi rất hài lòng. Tôi đã là một công dân Tây Ban Nha".

Theo thông tin từ trang Goal của Anh tiết lộ, từ mùa giải tới HLV Arsene Wenger sẽ đón Wellington Silva về Emirates. Trong tour du đấu mùa Hè 2015 sắp tới của Arsenal, 'tiểu Neymar' sẽ được trao cơ hội thể hiện tài năng rồi Giáo sư mới quyết định điền tên anh trong kế hoạch sử dụng ở mùa bóng 2015/16 hay không.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT