Quảng cáo

Walcott chính thức đàm phán hợp đồng mới với Arsenal

Thứ tư, 15/04/2015 12:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí xứ sở Sương mù, Theo Walcott và Arsenal sẽ chính thức bước vào bàn đàm phán nhằm tìm hướng đi chung cho kết hoạch gia hạn hợp đồng cho ngôi sao người Anh.

Theo Walcott, arsenal, arsenal bán Theo Walcott, Theo Walcott chia tay arsenal, Sadio Mane, Sadio Mane gia nhập arsenal, arsenal chiêu mộ Sadio Mane, Theo Walcott gia hạn hợp đồng với ArsenalTheo Walcott chưa đồng ý gia hạn HĐ với Arsenal

Theo Walcott cuối cùng cũng đồng ý bước vào cuộc đàm phán chính thức về tương lai của mình trong hai tuần tới. Bản hợp đồng với mức lương 90.000 bảng/ tuần của cầu thủ 26 tuổi này chỉ còn thời hạn hơn 12 tháng nữa và điều này khiến Liverpool cũng như Man City – những ông lớn đang đặc biệt chút ý đến cầu thủ biên này.

Nguồn tin từ Anh cũng cho hay, đây sẽ là cuộc đàm phán cuối cùng giữa Walcott và Arsenal, nếu không tìm được tiếng nói chung tiền đạo người Anh có thể chia tay Pháo thủ khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mở cửa.

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Walcott trước West Ham

HLV của CLB Arsenal – Arsene Wenger cho biết cuộc đàm phán đã diễn ra nhưng Walcott đã công khai phủ nhận chuyện này. Bên cạnh đó, HLV của Liverpool – Brendan Rodgers xem Walcott như một sự thay thế đầy tiềm năng cho Raheem Sterling, ngôi sao đang muốn chia tay đội chủ sân Anfield.

Walcott sẽ chờ đợi để xem liệu mình có phù hợp với các kế hoạch mà HLV Wenger đề ra hay  không trước khi đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Cầu thủ tuổi 26 đang muốn biết rõ vị trí của mình ở mùa giải năm sau sẽ như thế nào trước sự cạnh tranh quyết liệt của những đồng đội mới như Danny Welbeck, Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Alex Oxlade…

Ngoài Liverpool và Man City thì Chelsea cũng được cho là quan tâm sát sao đến tình hình gia hạn hợp đồng của Theo Walcott. HLV Mourinho đánh giá cao tài năng của tiền đạo này và muốn đưa anh về Stamford Bridge càng sớm càng tốt.

Mai Linh

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo Walcott arsenal arsenal bán Theo Walcott Theo Walcott chia tay arsenal Sadio Mane Sadio Mane gia nhập arsenal arsenal chiêu mộ Sadio Mane Theo Walcott gia hạn hợp đồng với Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT