Quảng cáo

Ozil bị chê không đủ trình đá cho Chelsea

Thứ tư, 09/11/2016 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Jason Cudy, cựu hậu vệ Chelsea đã cho rằng Mesut Ozil chưa đủ trình độ để thi đấu cho The Blues.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn đầy nghệ thuật của Ozil vào lưới Ludogorets

Mùa trước, Ozil là chân chuyền đặc biệt xuất sắc của Arsenal nhưng đến mùa này, anh trở thành cầu thủ săn bàn rất hiệu quả của The Gunnes. Theo thống kê, Ozil đã ghi tới 7 bàn sau 13 trận cho Arsenal, thành tích khiến rất nhiều người cảm thấy nể phục.

Ozil, Mesut Ozil, Chelsea, Jason Cudy, The Blues

Ozil bị chê chưa đủ tầm để thi đấu cho Chelsea

Nhưng những gì mà Ozil đã thể hiện lại không được Jason Cudy, cựu hậu vệ của Chelsea và hiện đang dẫn chương trình cho kênh Chelsea TV thừa nhận. Ông này cho biết: "Tôi không hề nói đùa khi nói rằng Ozil là cầu thủ được thổi phồng nhất Premier League. Hàng tuần, các CĐV Arsenal ca ngợi cậu ta và nói với tôi rằng Ozil là cầu thủ đẳng cấp thế giới, thực ra điều này không hề đúng" - Football Fan dẫn lời.

Ông dẫn ra dẫn chứng và ví dụ về mẫu cầu thủ đẳng cấp thế giới: "Đẳng cấp thế giới ít nhất phải như Luis Suarez. Ozil liệu có xứng đáng đứng cạnh cầu thủ củ của Liverpool không?. Mọi người ca ngợi bàn thắng đẹp của Ozil trước một đám nông dân Bulgaria (Ludogrets) nhưng có ai biết cậu ta ở đâu khi Arsenal bị dẫn 2 bàn lúc đầu".

Jason Cudy còn nhấn mạnh Ozil không phải cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal: "Sanchez mới là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Arsenal vào lúc này. Tôi cho rằng Ozil thậm chí còn không thể chơi cho đội hình của Chelsea lúc này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Mesut Ozil Chelsea Jason Cudy The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT