Quảng cáo

HLV Wenger đón tin cực vui từ Ozil

Thứ năm, 03/11/2016 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng của Arsenal có vẻ như đang rất hài lòng sau khi nghe tin tức mới đây về cậu học trò cưng Mesut Ozil.

Player Loading...

Highlights: Ludogorets 2-3 Arsenal (Bảng A Champions League)

Ở tuổi 28, Mesut Ozil tiếp tục duy trì một phong độ thi đấu đỉnh cao và là trụ cột không thể thay thế tại Arsenal. Sự ổn định của chân chuyền người Đức đã giúp cho Pháo thủ liên tiếp giành chiến thắng và hiện đang trong top dẫn đầu tại Premier League cũng như đấu trường châu lục UEFA Champions League. Chính vì vậy, HLV Wenger đang rất lo ngại khi Ozil phải về nước tập trung ĐT Đức chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Arsenal, Mesut Ozil, pháo thủ, the gunners, ozil, ngoại hạng anh, champions league, man utd, PSG, ĐT đức, vòng loại world cup

HLV Wenger có thể thở phào khi Ozil có thể không phải làm nghĩa vụ quốc gia

Rất may mắn cho vị chiến lược gia người Pháp là chuyện đó có thể không xảy ra. Một nguồn tin thân cận từ Đức mới đây đã cho biết HLV tuyển Đức ông Joachim Loew sẽ không triệu tập Ozil cho 2 trận đấu tới gặp San Marino và Italy (giao hữu) vào các ngày 12 và 16 tháng 11 tới.

Nếu đúng vậy, Arsenal chắc chắn sẽ có được một Ozil khỏe mạnh cho 2 trận đấu cực quan trọng gặp Man United tại Premier League và PSG ở Champions League. Đây đều là những trận đấu vô cùng khó khăn và ảnh hưởng tới các cuộc đua ngôi đầu của Pháo thủ.

Một thông tin liên quan khác tới CLB Arsenal chính là việc HLV Wenger mới đây đã cảnh báo cậu học trò mới Granit Xhaka về thái độ thi đấu. Sau quãng một tháng đầu gặp vấn đề về thể lực khi trở về từ VCK Euro 2016 , Xhaka đã dần chiếm được lòng tin với BHL Arsenal khi liên tiếp được ra sân và để lại những bàn thắng quý giá cho Pháo thủ,

Tuy nhiên, ở thời điểm được trao cơ hội, ngôi sao Thụy Sỹ lại khiến BHL The Gunners không hài lòng với lối chơi thô bạo quá mức cần thiết dẫn tới việc bị cấm thi đấu 3 trận. Và HLV Wenger đã cảnh cáo học trò về điều này.

“Kỷ luật là quan trọng và chúng tôi muốn có sự an toàn trong các tình huống phải đối mặt trong một trận derby. Tôi nghĩ anh ấy là một chàng trai điềm đạm và bình tĩnh song đôi khi trên sân có một số phản ứng bốc đồng. Xhaka cần cải thiện nó và kiểm soát mình trong các trận đấu.”, giáo sư người Pháp chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mesut Ozil pháo thủ the gunners ozil ngoại hạng anh champions league man utd PSG ĐT đức vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT