Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/11: Chốt tương lai Courtois, Arsenal chi đậm vẫn hụt mua sao

Thứ ba, 08/11/2016 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Chốt tương lai Courtois; Arsenal chi đậm vẫn hụt Aubameyang; Everton cũng muốn có ngôi sao Chelsea từng theo đuổi... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi lọt tốp 5 tuyệt phẩm tại vòng 11 La Liga

Courtois xác nhận sẽ không rời Chelsea

Thủ thành Thibaut Courtois đã gạt đi những tin đồn rằng anh sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè sang năm. Hiện tại Courtois đang trải qua chuỗi 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp tại giải bóng đá ngoại hạng Anh và anh cũng rất hạnh phúc với cuộc sống tại London. “Tôi chưa bao giờ nói về việc sẽ trở lại Atletico. Chẳng hiểu tin đồn xuất phát từ đâu ra nữa. Và tôi cũng chưa hề liên lạc với Real Madrid,” Courtois cho hay.

Arsenal vẫn hụt mua Aubameyang dù hỏi mua với giá khủng

Chi 80 triệu euro, Arsenal vẫn bị từ chối vụ Aubameyang

Nhiều nguồn tin khẳng định Pháo thủ rất cần một chân sút đẳng cấp và họ đã tiếp cận Aubameyang. Nhưng lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của đội bóng nước Anh đã bị từ chối. Mới đây, theo những thông tin thân cận từ chân sút sinh năm 1989, đúng là Arsenal đã tiếp cận cầu thủ 27 tuổi. Và thực tế là họ đã theo đuổi anh trong một thời gian dài. Lời đề nghị mà đội chủ sân Emirates đưa ra lên tới 80 triệu euro, nhưng phía Dortmund đã từ chối.

Everton cũng muốn có ngôi sao Chelsea từng theo đuổi

Báo giới Anh bất ngờ tiết lộ, HLV Ronald Koeman đang để mắt tới trung vệ Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Pháp từng là mục tiêu săn đón của HLV Conte bên phía Chelsea suốt mùa Hè vừa qua. Dẫu vậy, Napoli đã bắt chấp con số 50 triệu euro mà Chelsea ra giá để giữ Koulibaly ở lại Italia.

Abraham gia hạn với Frankfurt

CLB đang thi đấu tại Bundesliga, Eintracht Frankfurt mới đây thông báo họ đã được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ David Abraham tới năm 2019. Trung vệ 30 tuổi đã gia nhập Frankfurt từ mùa Hè năm 2015.

Tương lai của tôi là ở Juventus

Đó là lời phát biểu của tiền vệ người Bỉ. Sau khi bị CLB chủ quản Zenit ngăn anh ra đi vào phút cuối, Witsel đã phải ở lại Nga để chờ hợp đồng của mình đáo hạn vào năm sau. "Tôi biết tương lai của mình là ở Turin, vấn đề chỉ là sớm hay muộn, chẳng ai có thể ngăn cản tôi thi đấu cho đội bóng mà mình yêu thích" Witsel chia sẻ.

Huyền thoại muốn trở lại Arsenal

Huyền thoại Robert Pires muốn trở thành Giám đốc Thể thao của Pháo thủ. “Đúng, đó là mục tiêu của tôi” – Pires khẳng định. “Tôi không chắc được chuyện tương lai, nhưng sẽ nói chuyện đó với các ông chủ và Arsene Wenger. Tôi thích công việc ấy. Tôi thích trò chuyện và đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ. Một ngày nào đó, nếu được bổ nhiệm vị trí ấy, tôi sẽ rất hạnh phúc vì được tiếp tục gắn bó với bóng đá, đặc biệt là Arsenal”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chốt tương lai Courtois Arsenal chi đậm vẫn hụt Aubameyang Everton cũng muốn có ngôi sao Chelsea từng theo đuổi chuyển nhượng tối 7/11 tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT