Quảng cáo

Nữ bác sĩ của Chelsea bị Mourinho 'thẳng tay trừng phạt'

Thứ tư, 12/08/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Eva Carneiro, nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea đã không thể tránh khỏi án phạt rất nặng của 'Người đặc biệt' sau những rắc rối trong trận gặp Swansea.

VIDEO: HLV Mourinho 'nổi điên' vì nữ bác sỹ Eva Carneiro câu giờ hộ Swansea

Những phút cuối trận gặp Swansea ở vòng 1 Premier League, Eden Hazard dính chấn thương và nằm vật lộn trên sân. Bác sĩ Eva Carneiro và một đồng sự đã nhanh chân lao vào sân chăm sóc cho cầu thủ của mình.

Chứng kiến cảnh tượng trên, HLV Jose Mourinho đã la hét và mắng nữ bác sĩ này ngay trước bàn dân thiên hạ. Ông cho rằng cô không hiểu chuyện và hiểu tình huống mà Chelsea đang gặp phải (bị gỡ hòa 1-1).

Tin tức Chelsea, Chelsea, Mourinho, nữ bác sĩ chelsea, nữ bác sĩ Eva Carneiro, người đặc biệt, the blues, ngoai hang anh, eden hazard

HLV Mourinho phạt nữ bác sĩ của Chelsea

"Người đặc biệt" sau đó cũng không ngần ngại chỉ trích đội ngũ y tế của CLB. Và án phạt sau cùng mà chiến lược gia người Bồ đưa ra là cấm nữ bác sĩ này có mặt trên băng ghế đội một trong những ngày họ thi đấu. Cô vẫn sẽ làm việc tại Chelsea nhưng chỉ là ở trung tâm tập luyện của toàn đội.

Thậm chí có nhiều nguồn tin ở Anh còn khẳng định bác sĩ Eva Carneiro còn không được phép tham gia vào các buổi tập luyện của đội, không được vào khách sạn chăm sóc cho các cầu thủ và cũng không có mặt trên băng ghế đội một khi họ thi đấu. Kể từ trận gặp Man City ở vòng 2 NHM Chelsea sẽ không thể thấy sự có mặt của Eva Carneiro.

Gia nhập Chelsea năm 2009, nữ bác sĩ Eva Carneiro bắt đầu bằng công việc ở đội dự bị. Mùa hè 2011, cô được Andre Villas-Boas bổ nhiệm làm việc cho đội một. Trải qua các đời HLV sau này là Roberto Di Matteo, Rafael Benítez và Jose Mourinho, cô vẫn đảm nhận công việc điều trị và chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ trong thành phần đội hình The Blues.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea Chelsea Mourinho nữ bác sĩ chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT