Quảng cáo

Chelsea mất Courtois ở đại chiến gặp M.C

Thứ ba, 11/08/2015 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nỗ lực xin FA xóa thẻ bất thành, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Thibaut Courtois trong trận Super Sunday tới gặp M.C.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-2 Swansea (V1 Premier League)

Trước đó, Thibaut Courtois đã lãnh thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa 2-2 trước đội bóng xứ Wales Swansea, hôm thứ 7 tuần trước. Ngay sau đó, BLĐ Chelsea đã gửi đơn khiếu nại lên ban tổ chức yêu cầu được xóa thẻ cho thủ thành người Bỉ.

Nỗ lực xóa thẻ cho Courtois đã bất thành, Chelsea khiếu nại thẻ đỏ của Courtois, Man City, Chelsea, man city vs chelsea, video clip chelsea, The Blues, The Citizens, Champions League, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Nỗ lực xóa thẻ cho Courtois đã bất thành

Tuy nhiên, những nỗ lực này đã không được như ý muốn, khi mới đây tờ Daily Star khẳng định án phạt cấm thi đấu một trận dành cho Courtois sẽ được giữ nguyên và nhà ĐKVĐ sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ người Bỉ trong trận đại chiến gặp M.C diễn ra vào lúc 22h00 ngày 16/8 tại sân Etihad.

Ở trận đấu tới, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ tiếp tục tin tưởng trao nhiệm vụ trấn giữ khung thành cho ngôi sao người Bosnia- Asmir Begovic, người đã có 172 bắt chính, ghi được 1 bàn thắng cho Stoke trước khi chính thức gia nhập The Blue trong mùa Hè này với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 8 triệu bảng (kèm tiền vệ Marco van Ginkel ra đi theo chiều ngược lại theo dạng cho mượn).

Abdul Baba Rahman là phương án thay thế cho Filipe Luis trở lại Atleico

Abdul Baba Rahman là phương án thay thế cho Filipe Luis đã trở lại Atleico

Ngoài ra, Chelsea cũng đang chuẩn bị đón tân binh Abdul Baba Rahman từ Augsburg với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 17 triệu bảng. Sau Rahman, nhiều khả năng  John Stones sẽ là thương vụ chốt hạ của đội bóng phía Tây thành London trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Courtois M.C Man City Chelsea man city vs chelsea video clip chelsea The Blues The Citizens Champions League Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo