Quảng cáo

Người hùng Courtois giúp Chelsea hạ gục PSG

Chủ nhật, 26/07/2015 08:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với những pha cản phá xuất thần của Courtois, Chelsea đá đánh bại PSG sau loạt sút penalty đầy may rủi.

 

Trước đối thủ mạnh, cả PSG và Chelsea đều tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Bên phía Chelsea Fabregas, Eden Hazard và Diego Costa đều có tên trong đội hình xuất phát. Bên phía PSG, những trụ cột như David Luiz, Verrati, Lucas hay Zlatan cũng ra sân ngay từ đầu.

Courtois, Chelsea, PSG, psg 5-6 chelsea, video clip bàn thắng psg vs chelsea, ket qua psg vs chelsea, tỉ số psg vs chelsea, The Blues, Ligue 1, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Courtois có những pha cản phá xuất thần

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, PSG đã có bàn mở tỉ số trước với pha lập công của Ibrahimovic ở phút 24. Xuất phát từ tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc của Obi Mikel, tiền đạo người Thụy Điển đã sút bồi rất căng ghi bàn đầu tiên cho đội nhà.

Sau khi có bàn thắng, PSG chơi thanh thoát hơn và tạo được một số pha bóng nguy hiểm trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu họ không những không có thêm bàn thắng mà còn bị Chelsea quân bình tỉ số ở phút 67. Victor Moses đã lao vào đệm bóng cận thành khiến thủ môn Trapp của PSG chịu bó tay.

Sau 90 phút không phân thua thắng bại, hai đội bước vào loạt đá penalty đầy may rủi. Trên chấm 11 mét, thủ thành Courtois của Chelsea đã trở thành người hùng khi cản phá thành công loạt sút của PSG giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 6-5 (tổng tỉ số là 7-6).

Đội hình xuất phát

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Mikel, Matic; Moses, Fabregas, Hazard; Diego Costa

PSG: Trapp; Maxwell, David Luiz, Aurier, Van der Wiel; Stambouli, Matuidi, Verrati, Lucas; Zlatan, Augustin

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ligue 1 Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT