Quảng cáo

Nóng: Real Madrid sắp nổ bom tấn mang tên Zlatan Ibrahimovic

Thứ tư, 08/07/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Telegraph (Anh) cho hay, tiền đạo người Thụy Điển chính là chủ đề của cuộc thảo luận giữa chủ tịch Real Florentino Perez và ông chủ người Qatar của PSG.

VIDEO: Khoảnh khắc Ibrahimovic bị đối phương 'dằn mặt'

Cách đây vài ngày, chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez đã có cuộc gặp với ông chủ người Qatar của PSG. Báo chí TBN phao tin đó là cuộc gặp mà ông chủ của sân Bernabeu muốn chào giá bán Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, nguồn tin của tờ báo khá uy tín tại Anh là Telegraph lại khẳng định sẽ có một thương vụ chuyển nhượng khác.

Theo đó Real Madrid muốn chiêu một tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ngay trong mùa Hè này. Tiền đạo 33 tuổi hiện tại vẫn còn 1 năm hợp đồng với PSG và đó là lý do Perez gặp ông chủ của PSG để thảo luận về thương vụ kể trên.

Chuyển nhượng 8/7, Real chieu mo Ibrahimovic, Ibrahimovic roi PSG, Perez, real madrid, ken ken, la liga, lich thi dau la liga, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he

Ibrahimovic có thể đến Real ngay trong Hè này

Được biết để thuyết phục Zlatan rời PSG để đến Bernabeu, Real đã đồng ý trả mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa.

Ibrahimovic đã có 3 năm chơi trong trong màu áo đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Ở đây anh đã gặt hái được khá nhiều thành công nhưng cũng dính vào không ít những rắc rối. Mới đây nhất là vụ nhạo báng cả nước Pháp khiến người dân nước này hết sức phẫn nộ. Rất có thể đây cũng sẽ là lý do khiến tiền đạo người Thụy Điển suy nghĩ tới việc tìm kiếm một thách thức mới. Mà Real Madrid có thể nói là một thiên đường mơ ước để Ibra có thể thỏa sức tung cánh.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 8/7 Real chieu mo Ibrahimovic Ibrahimovic roi PSG Perez real madrid ken ken la liga lich thi dau la liga chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo