Quảng cáo

ĐH trong mơ của Ozil: 5 người Real, 3 Bayern

Thứ ba, 07/07/2015 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những cái tên như Cristiano Ronaldo, Casillas, Alonso hay Di Maria đã lọt vào đội hình 11 cầu thủ trong mơ của tiền vệ Mesut Ozil.

VIDEO: Herrera và Ozil đại chiến freestyle với nhóm SkillTwins

Dưới đây là danh sách 11 cầu thủ thuộc đội hình trong mơ của Mesut Ozil, cầu thủ đang khoác áo Arsenal:

Thủ môn:

- Casillas (Real Madrid): Từng thi đấu trong một thời gian dài với nhau tại Real Madrid, thật không quá khó hiểu khi Ozil đã chọn "Thánh Iker" trở thành thủ môn số 1 trong ĐH của mình.

ĐHXS của Ozil, Ozil, Ronaldo, Lahm, Real Madrid, Benzema, Di Maria, Alonso, Casillas, Đức, TBN, Alonso

ĐH trong mơ của Mesut Ozil

Hậu vệ:

- Marcelo (Real Madrid): Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Marcelo được lựa chọn cho một vị trí hậu vệ cánh trái.

- Boateng (Bayern Munich): Khả năng đọc tình huống và đánh chặn tốt trong màu áo Bayern hay ĐT Đức đã giúp Boateng lọt vào danh sách này.

- Sergio Ramos (Real Madrid): Không còn nghi ngờ gì, Ramos hiện đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá thế giới.

- Lahm (Bayern Munich): Lahm là người đồng đội mẫu mực và có những tố chất rất đáng nể trong màu áo tuyển Đức, Ozil lựa chọn Lahm bên hành lang cánh phải.

Tiền vệ:

- Alonso (Bayern Munich): Thi đấu cùng nhau trong một thời gian ở Real, Ozil hiểu được tầm quan trọng của Alonso nơi hàng tiền vệ.

- Gnabry (Arsenal): Đây có lẽ là một bất ngờ và nhiều người cho rằng Ozil lựa chọn Gnabry là bởi anh đang thi đấu trong màu áo Arsenal.

- Cazorla (Arsenal): Khả năng di chuyển, kiến tạo, tốc độ, kỹ thuật đều tốt, không bất ngờ khi Cazorla lọt vào danh sách này.

Tiền đạo:

- Ronaldo (Real Madrid): Là đối tác thi đấu nổi bật tại Real Madrid, không có gì lạ khi Ozil lựa chọn Ronaldo trong ĐH trong mơ của mình.

- Benzema (Real Madrid): Giống như Ronaldo, Ozil lựa chọn khả năng dứt điểm trong vòng cấm cực ổn của Benzema.

- Di Maria (Man Utd): Ozil đã lựa chọn Di Maria như mũi giáp công thứ ba trong đội hình của mình, một mẫu tiền vệ có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHXS của Ozil Ozil Ronaldo Lahm Real Madrid Benzema Di Maria Alonso Casillas Đức TBN Alonso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT