Quảng cáo

Huyền thoại Jens Lehmann chê Mesut Ozil

Thứ hai, 06/07/2015 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - “Mesut Ozil thường gặp những vấn đề khi tham dự các trận cầu lớn”. Jens Lehmann, huyền thoại một thời của Arsenal cho biết.

VIDEO: Tình huống đánh gót điệu nghệ của Mesut Ozil

Ozil đã gặp phải những chấn thương mùa trước, nhưng Lehmann hi vọng nhạc trưởng tuyến tiền vệ của đội tuyển Đức có thể cải thiện được sự hiệu quả trong màn trình diễn của mình.

“Mesut Ozil thường gặp những vấn đề khi tham dự các trận cầu lớn”. Jens Lehmann, một huyền thoại của Arsenal cho biết.

Jens Lehmann thời còn chơi cho Arsenal

“Mọi người đều biết Ozil là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng bạn không muốn một cầu thủ tuyệt vời trong một trận cầu nhỏ nhưng lại trở thành tầm thường trong một trận cầu lớn. Ozil chắc chắn có thể làm được điều đó nhưng bấy giờ cậu ấy phải chứng minh cho mọi người thấy rõ bằng cách phải thay đổi tư duy và khéo léo hơn trong cách chơi bóng của mình. Dĩ nhiên, tôi tin vào kết quả khả quan.”, cựu thủ thành tuyển Đức lạc quan chia sẻ.

Mesut Ozil đã chơi ở vị trí tiền vệ công cho Schalke 04 và Werder Bremen trước khi nâng lên một đẳng cấp mới cùng Real Madrid vào mùa hè năm 2010. Anh đầu quân cho đội bóng thành London vào tháng 9 năm 2013 với giá 42,5 triệu bảng và trở thành kỉ lục chuyển nhượng của CLB này. Tuy nhiên, cuộc sống tại đội bóng phía Bắc thành Luân Đôn không diễn ra theo đúng mong đợi của chân chuyền 26 tuổi này sau khi anh phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích kể từ giữa mùa giải năm ngoái cho vì những màn trình diễn nhạt nhòa.

Tuy nhiên, những thống kê gần đây cho thấy Mesut Ozil đã lọt vào top 5 tiền vệ có khả năng kiến tạo hiệu quả nhất trong lịch sử Ngoại Hạng Anh. Từ lúc khoác áo Pháo thủ, Ozil đã lập được 14 đường kiến tạo thành bàn và tính trung bình cứ 224 phút, Ozil lại tung ra một đường chuyền "sắc như dao" để đồng đội lập công. Tại Arsenal, Ozil đã có được 2 danh hiệu FA Cup, một động lực không nhỏ để cầu thủ này tiếp tục cống hiến và giữ hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ Pháo thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Arsenal Real Madrid Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT