Quảng cáo

Nóng: MU gặp tổn thất cực lớn trước đại chiến Liverpool

Thứ bảy, 12/09/2015 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận cầu có tính chất quan trọng với Liverpool, Manchester United đã nhận tin không vui từ đội trưởng Wayne Rooney.

LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS LIVERPOOL

LINK SOPCAST MU VS LIVERPOOL

Wayne Rooney được báo cáo là đã không góp mặt cùng các đồng đội ở nơi đóng quân, khách sạn Manchester's Lowry. Theo lịch trình, toàn đội phải có mặt ở khách sạn này vào tối thứ Sáu để chuẩn bị cho trận gặp Liverpool.

Đội ngũ y tế của Quỷ đỏ tiết lộ Rooney đã dính phải một chấn thương và khả năng nghỉ trận gặp Liverpool là cực lớn. Nếu không vượt qua bài kiểm tra y tế cuối cùng anh sẽ không thể ra sân thi đấu.

HLV Louis van Gaal tỏ ra không vui với thông tin này và cho biết đang cân nhắc để Fellaini đá tiền đạo trong trận này. Tân binh Martial dường như chưa thể đá chính trong trận đấu quan trọng này.

MU vs Liverpool, Rooney, Man Utd, Liverpool, Rooney chan thuong, MU mat Rooney, link xem MU vs Liverpool, truc tiep MU vs Liverpool, vong 5 premier league

Rooney dính chấn thương và chưa chắc góp mặt trận gặp Liverpool

Ở những vị trí khác, Ander Herrera sẽ tiếp tục được trao cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Giống như những gì Herrera thể hiện tốt trận thắng Brugge, anh sẽ được bố trí đá hộ công. Mata và Depay vẫn sẽ đảm nhận hai cánh của Quỷ đỏ.

Thủ môn David de Gea mới gia hạn hợp đồng với MU nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận đấu này. Hôm qua anh đã tỏ ra rất phấn khích và vui mừng khi gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Có vẻ như mối quan hệ giữa anh với HLV Van Gaal đang được tháo gỡ.

Trận đấu giữa MU vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 12/9 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Rooney Man Utd Liverpool Rooney chan thuong MU mat Rooney link xem MU vs Liverpool truc tiep MU vs Liverpool vong 5 premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT