Quảng cáo

Đội trưởng Wayne Rooney góp lửa trước đại chiến với Liverpool

Thứ sáu, 11/09/2015 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận thư hùng giữa hai đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh trong quá khứ và hiện tại, thủ quân của Quỷ đỏ tin rằng mình sẽ phá lưới Liverpool thêm một lần nữa.

Thứ Bảy tuần này 12/9, trên khắp các sân cỏ nước Anh sẽ sôi động trở lại sau một tuần tạm nghỉ để phục vụ vòng loại Euro 2016, đáng chú ý nhất phải kể đến 'trận cầu đinh' giữa hai CLB nhiều duyên nợ Manchester United - Liverpool. Liệu Liverpool có thể đánh bại dàn sao mới được 'thu phục' của HLV Van Gaal trong mùa hè này ngay trên sân nhà của họ?

Lịch sử đối đầu đang cho thấy Quỷ đỏ thành Manchester đang chiếm ưu thế trước The Kops khi đã có tới 19 chiến thắng, chỉ để hòa 2 và thua 11 trong tổng số 32 lần đọ sức giữa 2 CLB từ năm 2001. và Wayne Rooney cũng có cơ sở để tin vào một chiến thắng của đội chủ nhà vào ngày mai 12/9: "Tôi đang rất hạnh phúc sau khi là tuyển thủ ghi nhiều bản thắng nhất cho nước Anh. Tuy nhiên, bây giờ toàn đội đang tập trung cho trận đấu với Liverpool. Hi vọng 2 bàn thắng trong hai trận vòng loại Euro vừa qua sẽ là tiền đề để tôi tiếp tục ghi bàn. Sẽ rất thú vị nếu tiếp tục ghi bàn vào lưới Liverpool. Đây là trận cầu mà chúng tôi buộc phải thắng để tiêp tục duy trì vị trí trên BXH".

Trước trận thư hùng giữa hai đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh trong quá khứ và hiện tại, thủ quân của Quỷ đỏ tin rằng mình sẽ phá lưới Liverpool thêm một lần nữa.

Trận cầu Man United - Liverpool luôn tiềm ẩn những va chạm nảy lửa

Dù vừa có vinh dự trở thành chân sút số 1 trong lịch sử bóng đá Anh với 50 bàn thắng cho Tam sư, tuy nhiên Rooney lại đang trải qua chuỗi 10 trận liên tục 'tịt ngòi' tại Premier League. "gã Sherk' cũng từng một lần đưa bóng vào lưới ở mùa giải này tuy nhiên bàn thắng đó lại không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Vì thế số 10 đang rất khao khát ghi bàn để tìm lại phong độ đáng sợ của mình cũng như đáp lại những kì vọng mà NHm Quỷ đỏ đang dành cho anh.

 

Chia sẻ thêm về cảm xúc sau khi xô đổ kỉ lục của Bobby Charlton, thủ quân của Man United tâm sự: “Phải nói là tôi vô cùng hạnh phúc với những gì tôi đã làm được sau những năm tháng cống hiến cho ĐTQG, và tham vọng của tôi là muốn tiếp tục nổ súng để có thể có nhiều bàn thắng hơn và đi vào Top 10 thế giới”.

 

Rooney sinh năm 1985 và đã có 11 năm chinh chiến dưới màu cờ Man Utd. Anh đang là cầu thủ được đãi ngộ tốt nhất nước Anh với mức lương 260 nghìn bảng/tuần. Là đội trưởng và cũng là một  trong vài cái tên còn sót lại từ thời Sir Alex, Rooney rõ ràng đang là niềm tin và hi vọng nơi người hâm mộ Quỷ đỏ khi mà họ đang trông đợi vào một màn thi đấu tỏa sáng của anh trước đối thủ nhiều duyên nợ vào đêm mai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Liverpool Quỷ đỏ đại chiến man utd liverpool man united liverpool man united liverpool the kops
Xem thêm
TIN NỔI BẬT