Quảng cáo

NÓNG: Conte kí hợp đồng với Chelsea trong hôm nay

Thứ hai, 04/04/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thời gian dài đàm phán, HLV Antonio Conte đã bay sang London để chính thức đặt bút kí hợp đồng với CLB Chelsea trong hôm nay (4/4).

Video bàn thắng: Aston Villa - Chelsea (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Đây là thông tin được nguồn tin uy tín ở Anh là Sky Sports tiết lộ. Sky cho biết, Antonio Conte đã đáp chuyến bay sang London vào hôm qua và sẽ chính thức đặt bút kí hợp đồng với Chelsea trong hôm nay. Đây là kết quả của quá trình đàm phán từ cách đây vài tháng. Chelsea với sự đồng ý của Chủ tịch Abramovic và Giám đốc Marina Granovskaia đã chủ động tiếp cận HLV Conte và thuyết phục ông này dẫn dắt The Blues ở mùa giải tới.

Conte về Chelsea, Conte kí HĐ với Chelsea, The Blues, Chelsea ký Conte, Antonio Conte, Premier League, ĐT Italia, EURO 2016

Conte sẽ kí hợp đồng với Chelsea trong hôm nay 4/4

HLV người Ý đã đồng ý với những điều khoản mà phía Chelsea đưa ra, đồng thời ông cũng từ chối gia hạn hợp đồng với ĐT Italia. Cách đây không lâu, cả HLV Conte và phía ĐT Italia cũng thông báo họ sẽ 'đường ai nấy đi' sau khi EURO 2016 kết thúc.

Theo báo giới Anh, Conte sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea. Ông sẽ được hưởng mức lương từ 5-7 triệu euro/mùa. Để vực dậy Chelsea sau một mùa giải thi đấu quá bết bát, Conte sẽ mang theo những cộng sự cũ của mình tại Juventus tới sân Stamford Bridge sau EURO 2016.

Antonio Conte năm nay 46 tuổi, từng gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Ông là người đã đưa Juve trở lại với vị thế vốn có ở Serie A với 3 danh hiệu Scudetto liên tiếp. Do không hài lòng với tham vọng của 'Bà đầm già' nên Conte đã dứt áo ra đi và lựa chọn ĐT Italia làm bến đỗ của mình.

Chelsea đang bước vào cuộc khủng hoảng toàn diện ở mùa giải này, và thật không dễ dàng gì để Conte có thể vực dậy đội bóng này ở mùa giải tới. Ngay từ lúc này, chiến lược gia người Ý đã lên danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ và một bản kế hoạch cải tổ The Blues.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte về Chelsea Conte kí HĐ với Chelsea The Blues Chelsea ký Conte Antonio Conte Premier League ĐT Italia EURO 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT