Nội chiến Hải Phòng trong vòng tứ kết

Thứ tư, 26/08/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Có 5 game thủ tham dự giải đấu và 4 trong số đó đi tới vòng knock-out, tuy nhiên Hải Phòng sẽ chỉ còn 1 vé duy nhất vào bán kết giải Nhật 3 toàn quốc.

Đó sẽ là cuộc đấu nội bộ giữa Văn Vương và Vũ Khoa, những game thủ hàng đầu Hải Phòng ở bộ môn Nhật 3.

Tại giải lần này, Hải Phòng có 5 gương mặt tham dự thì 4 trong số đó đã vượt qua vòng bảng. Đáng tiếc tại vòng knock-out, game thủ Thế Cường không thể tham dự do lịch trình cá nhân.

Tuy nhiên tại vòng đấu loại trực tiếp, các game thủ của Hải Phòng đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi cả 3 đều có mặt tại vòng tứ kết.

Trong trận đấu ngày hôm qua, game thủ Đình Long của Hà Nội đã hạ Quang Huy của Hải Phòng để ghi danh tấm vé đầu tiên vào bán kết. Tối ngày 26/8, hai game thủ Văn Vương và Vũ Khoa sẽ có cuộc nội chiến, chắc chắn một tấm vé vào bán kết sẽ thuộc về Hải Phòng.

Tại vòng 1/8, Văn Vương đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Huy Vũ để giành vé vào tứ kết. Trong khi đó, Vũ Khoa còn làm tốt hơn với chiến thắng 3-0 trước Kim Thành.

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn khi cả hai đều có khả năng chơi tấn công tốt. Hải Phòng thường mạnh với bài tạt cánh đánh đầu và lựa chọn những đội đến từ châu Phi, đó cũng là điểm thu hút khán giả bởi tối nay, người ta đang rất mong chờ khi Hải Phòng đấu với nhau thì diễn biến sẽ như thế nào.

Trận đấu giữa hai game thủ Văn Vương và Vũ Khoa (chạm 4) sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/8 và được trực tiếp trên fanpage Esports 247, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng nhật 3 nhật 3 toàn quốc vũ khoa văn vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT