Xác định tấm vé đầu tiên vào bán kết giải Nhật 3 toàn quốc

Thứ ba, 25/08/2020 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Vượt qua game thủ đến từ Hải Phòng, game thủ Đình Long đã giành tấm vé đầu tiên tiến tới vòng bán kết giải Nhật 3 toàn quốc.

Trước cuộc đối đầu này, nhiều người nhận định game thủ Quang Huy đến từ Hải Phòng có phần nhỉnh hơn Đình Long của Hà Nội. Tuy nhiên đại diện đến từ Thủ đô đã khẳng định mình bằng chiến thắng chung cuộc 4-2.

Có thể nói đây là trận đấu mà game thủ Đình Long đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Những bài đánh, miếng đánh của đối thủ được anh nghiên cứu kỹ càng và điều đó đã mang lại rất nhiều hiệu quả.

Ở trận đầu tiên, đó là chiến thắng sát nút 3-2 khi Hà Lan đối đầu với Nigeria. Sang tới trận thứ 2, cả hai game thủ có màn giằng co nhau vào tới những hiệp phụ và phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Tại đây, đại diện đến từ Hải Phòng đã sút hỏng khá nhiều và phần thắng tiếp tục nghiêng về phía Hà Nội.

Sau hai trận thua, game thủ Quang Huy đã gỡ lại được 1 trận để đưa tỉ số về 1-2. Tuy nhiên cuộc rượt đuổi này cứ thế tiếp diễn khi game thủ Đình Long thắng thêm 1 trận và ở chiều ngược lại cũng vậy. Tuy nhiên khi trận đấu chỉ là chạm 4, đó cũng là lúc đại diện của Hà Nội giành chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Tấm vé vào bán kết đầu tiên thuộc về game thủ Đình Long. Lúc 19h30 tối ngày 26/8, trận tứ kết thứ hai sẽ diễn ra giữa Văn Vương và Vũ Khoa.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhật 3 esports 247 hai phong ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT