Đình Long: “Tâm lý sẽ quyết định thắng thua giữa tôi và Thái Hưởng”

Thứ năm, 20/08/2020 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Đình Long khẳng định yếu tố tâm lý rất quan trọng trong cuộc đối đầu với Thái Hưởng ở vòng 1/8 giải Nhật 3 toàn quốc.

Anh đánh giá sao thế nào về đối thủ của mình trong buổi tối hôm nay?

Thái Hưởng đến từ bảng đấu rất khó và đồng đều, việc anh ấy có mặt tại vòng knock-out đã nói lên một điều, đó không phải là game thủ dễ nhằn. Thậm chí, đối thủ của mình còn được ví như Đan Mạch năm nào, nên mình sẽ không thể chủ quan được.

Anh đánh giá thế nào về cơ hội của mình ở trận đấu tối nay?

Phong độ gần đây của mình ở mức ổn định, cũng khá tốt. Để đánh bại đối thủ cần sự tự tin, điều đó thì mình không thiếu nhưng cũng cần may mắn nữa.

Tính chất loại trực tiếp sẽ rất khắc nghiệt, anh đã chuẩn bị gì cho mình trước khi bước vào trận đấu tối nay?

Tâm lý, tâm lý cực kỳ quan trọng trong trận đấu này. Mình cố gắng không để tâm lý bị ảnh hưởng trong trận đấu, nếu làm được điều đó mình tin sẽ có khả năng để chiến thắng.

Nếu được chọn một đối thủ để thi đấu ở vòng olay-off thì anh sẽ chọn ai?

Tại vòng play-off thì chắc chắn sẽ không có đối thủ yếu, việc chọn ai cũng không quá quan trọng. Tuy nhiên, nếu được chọn mình hy vọng được thi đấu với các idol Trung Nghĩa, Trung Hiếu. Hy vọng mình có thể tiến sâu để được gặp các anh ấy.

Anh đánh giá chất lượng của giải Nhật 3 toàn quốc này như thế nào?

Những trận đấu ở vòng chung kết toàn quốc hoàn toàn khác biệt về tính chất, sự cạnh tranh, độ gay cấn so với những trận đấu giao hữu online. Vấn đề trình độ có khi xếp sau cả vấn đề tâm lý mà những trận đấu giao hữu online không có. Đây là giải chung kết có chất lượng rất cao về cả chuyên môn và công tác tổ chức. Mình chúc game Nhật 3 sẽ phát triển rộng rãi và sẽ có nhiều giải đấu sẽ đc BTC tổ chức trong tương lai.

Trận đấu giữa Đình Long vs Thái Hưởng sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 20/8 trên fanpage Esports 247, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Submij / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT