HOT: Thế Cường không thể thi đấu, Trung Tâm thế chỗ đấu Trung Nghĩa vòng 1/8

Thứ ba, 18/08/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Do yếu tố khách quan tác động, game thủ Thế Cường không thể thi đấu ở vòng 1/8 giải Nhật 3 toàn quốc 2020.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi cuộc tái ngộ giữa Thế Cường và Trung Nghĩa ở giải Nhật 3 toàn quốc. Từng thất thủ trước Thế Cường ở trận chung kết giải Nhật 3 online lần 1, lúc này người ta đang tự hỏi, liệu rằng ở lần đối đầu sắp tới, game thủ đến từ Sài Gòn có trả được món nợ cũ.

Thế nhưng thật tiếc phải thông báo rằng, cuộc đọ sức kể trên sẽ không thể diễn ra như dự kiến. Game thủ Thế Cường do lịch trình công tác trùng với lịch thi đấu của giải nên chủ động thông báo xin rút lui.

BTC sau đó đã quyết định để suất đi tiếp cho vị trí thứ 3 ở bảng C. Tại vòng bảng, người đứng đầu bảng là Văn Vương, Thế Cường đứng thứ 2 và xếp thứ 3 là Trung Tâm. Game thủ Trung Tâm được cộng đồng Nhật 3 đánh giá rất cao bởi lối chơi đa dạng, biến hoá. Như vậy Trung Tâm sẽ đấu Trung Nghĩa ở vòng 1/8, thậm chí cuộc đọ này sẽ mang đến sức hút không kém gì cặp Thế Cường - Trung Nghĩa.

Phản ứng trước thông tin bất ngờ này, game thủ Trung Tâm cho biết: "Thật ra việc bị loại mình đã dự liệu được trước nên cũng không buồn. Có được tấm vé đi tiếp thật sự rất bất ngờ, cảm giác lại được thi đấu tiếp thực sự rất vui".

Đánh giá về đối thủ của mình trong trận sắp tới, anh cho hay: "Đối thủ của mình là anh Trung Nghĩa rất mạnh. Trước đó mình với anh Trung Nghĩa còn định làm buổi Showmatch, giờ được gặp ở vòng loại trực tiếp thì còn gì bằng. Gặp trong trận sinh tử này mới bộc lộ được hết khả năng, đó là điều mình muốn thấy từ đối thủ mạnh".

Cuộc đọ sức giữa Trung Nghĩa và Trung Tâm sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 24/8 và được TTTT trên kênh fanpage Esports 247 với phần bình luận của BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Túc Cầu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thế Cường Trung Tâm nhật 3 toàn quốc Trung Nghĩa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT