ĐKVĐ Nhật 3 Online lần 1 trước nguy cơ dừng bước tại vòng bảng giải toàn quốc

Thứ bảy, 15/08/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Nắm trong tay quyền tự quyết số phận nhưng nhà vô địch giải Nhật 3 online lần 1 Phạm Thế Cường vẫn đứng trước nguy cơ rất lớn phải dừng cuộc chơi từ vòng bảng.

Hôm nay 15/8, 4 trận đấu tiếp theo của lượt trận cuối cùng vòng bảng sẽ diễn ra. Rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến những bất ngờ vào buổi trưa và chiều nay.

Nhà vô địch giải Nhật 3 online lần 1 Phạm Thế Cường đang đứng thứ 2 bảng C với 3 điểm cùng hiệu số 0, bám đuổi phía sau anh là Lương Trung Tâm với cùng 3 điểm nhưng hiệu số kém hơn là -2. Quyền tự quyết đang nằm trong tay Phạm Thế Cường nhưng việc anh phải gặp người nhất bảng Nguyễn Văn Vương khiến mọi chuyện trở nên khó lường.

STT Game thủ Điểm Thắng Hoà Thua Hiệu số
1 Nguyễn Văn Vương 6 2 0 0 8
2 Phạm Thế Cường 3 1 0 1 0
3 Lương Trung Tâm 3 1 0 1 -2
4 Nguyễn Văn Xuân 0 0 0 2 -6

Những trường hợp giúp Phạm Thế Cường đi tiếp:

- Phạm Thế Cường thắng 4-0 Nguyễn Văn Vương

- Phạm Thế Cường thắng 3-1 Nguyễn Văn Vương, Lương Trung Tâm thắng tỉ số cách biệt 2 trận với Nguyễn Văn Xuân.

- Phạm Thế Cường thắng còn Lương Trung Tâm hoà hoặc thua.

- Phạm Thế Cường và Lương Trung tâm đều hoà.

Những trường hợp khiến Phạm Thế Cường dừng bước:

- Phạm Thế Cường hoà hoặc thua, trong khi đó Trung Tâm thắng.

Trường hợp khác:

- Phạm Thế Cường thắng 3-1, Lương Trung Tâm thắng 4-0. Khi này hiệu số của 2 game thủ sẽ bằng nhau (+2) và chỉ số tiếp theo tính đến là hiệu số bàn thắng thua. Lúc này Thế Cường đang có hiệu số 0 (ghi 23, thủng 23), trong khi đó Trung Tâm là -3 (ghi 25, thủng 28). Như vậy nếu muốn giành vé đi tiếp, hai game thủ sẽ cần ghi càng nhiều bàn và thủng càng ít càng tốt.

Giải Nhật 3 online

Đó là những trường hợp có thể xảy ra, trên thực tế con đường phía trước của ĐKVĐ Nhật 3 online lần 1 là rất khó khăn. Anh sẽ phải đối đầu với Văn Vương, người giành cả hai chiến thắng đầu tiên với cùng tỉ số 4-0. Sẽ là rất khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0 để chắc chắn giành vé đi tiếp.

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên đó là 20 năm trước, Thế Cường từng có dịp đối đầu Văn Vương và giành chiến thắng. Ở bài trả lời phỏng vấn mới đây, game thủ Văn Vương cũng cho biết anh chưa thể đánh bại Thế Cường.

Tự tin trước lượt trận cuối, Thế Cường cho biết: "Sau 20 năm lại có thể gặp đối thủ của mình, trái đất này đúng thật là tròn. Nhưng 20 năm trước thế nào thì 20 năm sau vẫn vậy".

Với Lương Trung Tâm, anh sẽ chỉ phải đối đầu với Nguyễn Văn Xuân, người để thua cả hai trận đấu đầu tiên với các tỉ số 1-3 và 0-4. Khả năng giành ba điểm của Trung Tâm là rất cao.

Mọi chuyện sẽ ngã ngũ trong ngày hôm nay, hãy cùng chờ xem bản lĩnh của nhà ĐKVĐ Nhật 3 online lần 1 được thể hiện như thế nào.

Link xem các trận đấu chiều nay: Fanpage Esports 247

Author Thethao247.vn Kỳ Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhật 3 Nhật 3 online Phạm Thế Cường Lương Trung Tâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT