Á quân Nhật 3 Online lần 1: "Thực sự Hà Nội và Hải Phòng quá mạnh"

Thứ sáu, 31/07/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Đó là đánh giá của game thủ Nguyễn Trung Nghĩa, người đã đoạt ngôi vị Á quân Nhật 3 online lần 1 cách đây không lâu.

Với những người yêu quý bộ môn Nhật 3, cái tên Trung Nghĩa không còn xa lạ. Anh chính là người đã giành ngôi vị Á quân giải Nhật 3 Online tổ chức cách đây không lâu. Giải toàn quốc lần này quy tụ 32 game thủ đến từ 5 khu vực gồm miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Hà Nội và Hải Phòng.

Trong số này, những game thủ đến từ Hà Nội và Hải Phòng được đánh giá cao hơn cả. Đây là những khu vực quy tụ nhiều game thủ chất lượng và được xem là ứng viên cho chức vô địch. Nhưng sẽ thật sai lầm khi không nhắc đến cái tên Trung Nghĩa, người đại diện cho khu vực miền Nam.

Lối chơi tấn công cống hiến của anh khiến cộng đồng đặt nhiều kì vọng sẽ lên ngôi vô địch ở giải lần này. Đánh giá về các đối thủ của mình, anh thừa nhận Hà Nội và Hải Phòng quá mạnh: “Thực sự Hải Phòng và Hà Nội quá mạnh. Sức mạnh tổng của họ còn hơn cả phần còn lại. Đại diện phía Nam đã ít, sau vòng bảng này lại ít thêm. Nhưng những người được vào vòng sau sẽ cố gắng hết sức.

Tôi mong có thể để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với người xem, góp phần phát triển Nhật 3 thêm một bước lớn nữa, để giải tiếp theo sẽ lan rộng hơn, sẽ càng nhiều game thủ, nhất là các tỉnh miền Trung miền Nam biết đến hơn. Có như vậy mới tạo thành thế đối trọng với miền Bắc”.

Ở trận ra quân, đối thủ của Trung Nghĩa là Ngô Gia Bảo, ông bầu của clan Hà Nội. Nói về cuộc đối đầu này, anh cho biết: “Đối thủ của mình ở trận đầu là anh Ngô Gia Bảo. Đó là con người rất tuyệt vời. Mình không nói về trình độ mà nói về cái tâm của anh ý với một game xưa. Anh ấy, cũng như nhiều các anh em khác, có ý định đưa cái game mà gắn bó tuổi thơ của các thế hệ cuối 7x đầu 8x có dịp được gặp nhau, giao lưu, học hỏi và thậm chí là gáy với nhau.

Mình luôn thích phong cách nói chuyện rất vui vẻ hòa nhã và sẽ luôn ủng hộ anh ấy trong mọi việc làm của anh ấy với Nhật 3. Nhưng riêng tối nay, mình sẽ không ủng hộ anh ấy mà sẽ chống lại anh ấy, một cách quyết liệt nhất”.

Author Thethao247.vn Submij / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT