Quảng cáo

Những cầu thủ đặc biệt thành công ở MU khi đến từ PSV

Thứ sáu, 08/05/2015 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Memphis Depay trở thành cầu thủ thứ 4 gia nhập MU từ PSV, trước đó 3 cầu thủ từng rời đội bóng Hà Lan đã gặt hái được rất nhiều thành công trong màu áo Quỷ đỏ.

 

 

Gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng hơn 20 triệu bảng, Memphis Depay được kỳ vọng sẽ trở thành bản hợp đồng thành công của Quỷ đỏ. Trong số ba cầu thủ từng rời PSV gia nhập MU, họ đều đạt được rất nhiều thành công. Vậy đó là những cái tên nào?

Memphis Depay gia nhập MU, Mu chiêu mộ Memphis Depay, PSV, Quy do, Jaap Stam, Ruud van Nistelrooy, Park Ji-Sung, Old Trafford

Memphis Depay được kỳ vọng sẽ thành công ở MU

Jaap Stam (1998 - 10,6 triệu bảng)

Hậu vệ người Hà Lan gia nhập sân Old Trafford năm 1998 và nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Sir Alex khi đó. Anh đã giành được ba danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 1 Champions League cùng Quỷ đỏ.

Có thể nói Jaap Stam là bản hợp đồng quá thành công của Sir Alex trong kỷ nguyên huấn luyện của mình. Stam cùng thế hệ Beckham, Keane, Catona tạo nên biết bao sóng gió và thống trị Premier League trong nhiều năm.

Ruud van Nistelrooy (2001 - 19 triệu bảng)

Tiền đạo người Hà Lan ghi tổng cộng 150 bàn cho Manchester United kể từ khi gia nhập năm 2001 và ra đi vào năm 2006. Đây là một trong những tiền đạo được đánh giá cao nhất trong lịch sử Premier League. Mẫu cầu thủ săn bàn cực tốt trong vòng cấm, kỹ thuật, tốc độ đều rất đáng kinh ngạc.

Nistelrooy đã giành được 1 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và League Cup cùng Quỷ đỏ. Một thành công lớn của MU, cầu thủ từng khoác áo PSV.

Park Ji-Sung (2005 - 4 triệu bảng)

Để có được "người không phổi" châu Á, MU chỉ phải bỏ ra 4 triệu bảng cho PSV để rước anh về Old Trafford. Không chỉ là thương vụ mang tính thương mại, Park đã cho thấy khả năng thi đấu phi thường của mình.

Ji-Sung luôn là cầu thủ quan trọng của Sir Alex, anh chạy không biết mệt mỏi, luôn thi đấu với tất cả nhiệt huyết của mình. Trong màu áo MU, Park Ji-Sung đã giành được 4 danh hiệu Premier League, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Memphis Depay (2015)

Tiền đạo người Hà Lan một lần nữa đem đến kỳ vọng tiếp nối thành công của những người trước đó. Từ một cầu thủ PSV, MU đã hái được nhiều trái ngọt, hy vọng rằng Depay cũng là trái ngọt của sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memphis Depay gia nhập MU Mu chiêu mộ Memphis Depay PSV Quy do Jaap Stam Ruud van Nistelrooy Park Ji-Sung Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT