Quảng cáo

Memphis Depay xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 08/05/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của Ed van Steijn - người từng phát hiện Ronaldo cho Manchester United cho rằng Depay giỏi hơn Ronaldo khi cùng độ tuổi.

Memphis Depay,M.U,PSV,Man Utd chiêu mộ thành công Depay,Memphis Depay gia nhập MU,MU chiêu mộ Depay,chuyển nhượng MU,tin tức MU,MU mua cầu thủ PSV,Memphis Depay tiết lộ lý do gia nhập M.U, Cristiano RonaldoMemphis Depay được đánh giá xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo

Ngày hôm qua (7/5), thông tin Man Utd ký hợp đồng với ngôi sao đang lên người Hà Lan Memphis Depay tràn ngập các trang báo thể thao nước Anh nói riêng và Châu Âu nói chung.

Quỷ đỏ đã phải chi tới 25 triệu bảng để mang về cậu học trò cưng của Louis Van Gaal tại tuyển Hà Lan trước đây. Thương vụ này có thể nói là một cú đề-pa hoàn hảo cho kỳ chuyển nhượng mùa hè được dự đoán là vô cùng biến động sắp tới tại sân Old Trafford.

Video Memphis Depay - Tân binh Manchester United

Quay lại với tân binh mới của Man Utd, tuy mới đôi mươi, nhưng Memphis Depay hiện đang là trụ cột tại tuyển Hà Lan, cũng như là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình PSV vừa giành chức vô địch Eredivisie tháng trước (giải vô địch bóng đá Hà Lan).

Với thể lực sung mãn, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và cái duyên ghi bàn của mình, tiền vệ cánh này đang được giới truyền thông xem là "Cristiano Ronaldo mới" của bóng đá.

Theo đánh giá từ Ed van Steijn - người từng phát hiện Ronaldo cho Manchester United cho rằng Depay giỏi hơn Ronaldo khi cùng độ tuổi. Ed van Steijn cho hay: “Nếu tôi so sánh cậu ấy (Mempay) với Cristiano Ronaldo thời trẻ thì Depay giàu tiềm năng hơn. Tôi thích cậu ấy hơn, đây sẽ là một cầu thủ đáng xem.”

Với Phillip Cocu, HLV của PSV thì Depay sẽ trở thành cầu thủ giỏi như Arjen Robben. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memphis Depay M.U PSV Man Utd chiêu mộ thành công Depay Memphis Depay gia nhập MU MU chiêu mộ Depay chuyển nhượng MU tin tức MU MU mua cầu thủ PSV Memphis Depay tiết lộ lý do gia nhập M.U Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT