Quảng cáo

Memphis Depay tiết lộ lý do gia nhập M.U

Thứ năm, 07/05/2015 23:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Memphis Depay vừa tiết lộ lý do anh quyết định tái ngộ HLV Van Gaal tại M.U.

Man Utd chiêu mộ thành công Depay, Memphis Depay gia nhập MU, MU chiêu mộ Depay, chuyển nhượng MU, tin tức MU, MU mua cầu thủ PSV

Trang chủ MU chính thức xác nhận có Depay. Ảnh: MUFC.

Trước đó, tài năng trẻ người Hà Lan, Memphis Depay đã đồng ý gia nhập M.U với giá 22 triệu bảng (dự kiến), và sẽ chính thức cập bến Old Trafford vào tháng 6 tới, sau buổi kiểm tra y tế bắt buộc.

Depay nói trên tờ The Mirror: "Đó là khoảng thời gian khá bận rộn và không dễ để đưa ra quyết định cuối cùng."

 

Video Tổng hợp skill xử lý bóng và bàn thắng của Memphis

"Đối với tôi, M.U là một CLB trong mơ, vì vậy không cần đến sự thuyết phục từ các đồng đội tại M.U, tôi đã quyết định sẽ gia nhập đội bóng.", số 7 tiết lộ lý do gia nhập M.U.

Tài năng trẻ 21 tuổi nói thêm: "Tôi đang rất mong chờ để được chơi bên cạnh các đồng đội tại ĐTQG, các cầu thủ tuyệt vời khác của M.U và làm việc với một HLV tôi rất quý trọng [Van Gaal]. Cuối cùng, cuộc chuyển nhượng này là vì tình cảm chứ không phải vì tiền."

I always say; Dream, Believe, Achieve. I was dreaming and believing of becoming the champions of the Eredivisie with @PSV and we achieved it. I’m extremely grateful towards PSV, all the fans, @underarmour and @segfootball for believing in me. Now it's time to set my goals again on winning trophies with @ManchesterUnited.

A photo posted by Memphis Depay (@memphisdepay) on May 7, 2015 at 5:29am PDT

Ngoài ra, Depay cũng đồng loạt nói lời chia tay đội bóng và người hâm mộ tại PSV trên tài khoản Twitter và Instagram cá nhân, cũng như hứa hẹn một tương lai thành công tại M.U.

Depay có màn ra mắt ở PSV tại mùa giải 2011-2012 khi mới 17 tuổi và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng áo sọc đỏ trắng. Mùa giải này, Depay là nhân tố chính giúp PSV Eindhoven vô địch quốc gia Hà Lan, chấm dứt bốn năm thống trị của Ajax khi đóng góp 21 bàn thắng trong 28 trận đấu, qua đó ẵm luôn danh hiệu vua phá lưới.

Hiện, số 7 này còn 3 năm hợp đồng với PSV, anh được Transfermarkt định giá 17,6 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memphis Depay M.U PSV Man Utd chiêu mộ thành công Depay Memphis Depay gia nhập MU MU chiêu mộ Depay chuyển nhượng MU tin tức MU MU mua cầu thủ PSV Memphis Depay tiết lộ lý do gia nhập M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT