Quảng cáo

Người hùng ĐT Pháp khiêm tốn sau chiến công trước người Đức

Thứ sáu, 08/07/2016 05:51 AM (GMT+7)

Antoine Griezmann, tác giả của hai bàn thắng vào lưới đội tuyển Đức đã tỏ ra khiêm tốn khi nói về kỉ lục ghi bàn của mình ở EURO 2016.

Video bàn thắng: Pháp - Đức (Bán kết Euro 2016)

Đội tuyển Pháp vào chung kết EURO 2016 sau thắng lợi 2-0 trước Đức bằng cú đúp của tiền đạo Griezmann. Tiền đạo của Atletico Madrid cũng chính là người chơi hay nhất trận đấu này.

Với cú đúp có được, Griezmann đã có được 6 bàn thắng, bỏ xa nhóm phía sau với khoảng cách 3 bàn và gần như cầm chắc danh hiệu Giày vàng EURO 2016. Hiện tại anh cũng còn kém 3 bàn so với Platini và Crisitano Ronaldo, những người đang nắm giữ kỉ lục ghi bàn tại các kì EURO.

Pháp 2-0 Đức, kết quả tỉ số Pháp 2-0 Đức, Pháp, Đức, EURO 2016, ban ket euro 2016, phap vao chung ket euro 2016, ck euro 2016, griezmann, griezmann lap cu dup

Griezmann là người hùng của ĐT Pháp trong chiến thắng 2-0 trước người Đức

Phát biểu sau trận đấu, Griezmann cho rằng áp lực đá quả phạt 11m trong trận đấu này còn lớn hơn cả khi anh thực hiện những loạt sút tương tự ở chung kết Champions League. "Đây là quả đá phạt khó khăn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra ở chung kết Champions League, may mắn là tôi đã thành công.

Tôi đã ghi được 6 bàn nhưng vẫn còn xa so với Platini. Chiến thắng này là phần thưởng cho sự nỗ lực của các cầu thủ, nhân viên huấn luyện, các bác sĩ và những ai đã cống hiến và dốc sức cho đội tuyển Pháp.

Chúng tôi được tham dự trận đấu trong mơ vào ngày 11/7 tới. Tuy vậy, ĐT Pháp phải giữ đôi chân trên mặt đất bởi chúng tôi vẫn còn 1 trận phải thi đấu.

Toàn đội sẽ tận hưởng niềm vui nốt hôm nay và bước vào chuẩn bị cho trận chung kết ngay ngày mai. Trước và trong trận đấu, các CĐV cổ vũ rất cuồng nhiệt. Tôi hy vọng điều đó sẽ lặp lại trong trận chung kết".

Trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 11/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan