Quảng cáo

Người Bồ nói gì sau chiến thắng trước Ba Lan?

Thứ sáu, 01/07/2016 06:02 AM (GMT+7)

Rất nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha đã lên tiếng sau chiến thắng trước Ba Lan để có mặt ở vòng bán kết EURO 2016.

VIDEO: Loạt sút pen cân não giữa Bồ Đào Nha vs Ba Lan

Bồ Đào Nha đã vượt qua Ba Lan với tỉ số 5-3 trên chấm đá phạt 11m sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở hai hiệp thi đấu chính và hiệp phụ. Đội bản lĩnh hơn trên loạt đấu súng đã đi tiếp.

Renato Sanches, cầu thủ chư đầy 19 tuổi đã được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Chia sẻ cảm xúc trong ngày chiến thắng, anh nói: "Chúng tôi đã bị thủng lưới từ rất sớm nhưng toàn đội đều tin tưởng vào nhau. Chúng tôi đã cố gắng chơi bóng và cố làm tất cả những gì chúng tôi biết".

Nhận được giải thưởng cầu thủ hay nhất trận, Sanches nói: "Thật tuyệt vời khi được nhận một danh hiệu cá nhân. Các đồng đội rất quan trọng với tôi, nếu không có họ tôi đã không thể đá tốt. Tôi đã nói với HLV trưởng rằng mình sẽ đá quả thứ hai sau quả đầu của Ronaldo. Thật sự lúc bước trên chấm 11m tôi rất hồi hộp".

Bồ đào nha 5-3 ba lan, bo dao nha vao ban ket, ban ket euro, ket qua bo dao nha 1-1 ba lan, ket qua tu ket euro, nani, quaresma, sanches

Sanches là cầu thủ thi đấu nổi bật trong chiến thắng của Bồ Đào Nha

Trong khi đó người sút quả penalty quyết định là Quaresma thì cho biết về cảm xúc khi thực hiện tình huống quyết định. "Tôi rất tự tin nhưng cũng có chút lo lắng và áp lực. Thật may tôi đã vượt qua được thời khắc đó. Để có được chiến thắng, đôi khi bạn cần chút may mắn. Tôi cảm thấy tự hào khi giành chiến thắng cùng toàn đội".

Còn Luis Nani thì hướng tới trận bán kết: "Chúng tôi rất mệt mỏi nhưng rất hạnh phúc. Toàn đội có thời gian nghỉ ngơi và đó là những gì chúng tôi phải làm. Để giành chiến thắng, BĐN phải làm nhiều hơn ở trận bán kết".

Đối thủ của Bồ Đào Nha ở trận bán kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Bỉ và xứ Wales.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan