Quảng cáo

Chấm điểm Bồ Đào Nha 1-1 (5-3 pen) Ba Lan: Bất ngờ điểm cao nhất

Thứ sáu, 01/07/2016 05:44 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha vào bán kết EURO 2016 bằng sự lì lợm so với Ba Lan và hãy cùng xem ai là cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở trận đấu này.

VIDEO: Loạt sút pen cân não giữa Bồ Đào Nha vs Ba Lan

Ở trận này, Lewandowski và Renato Sanches là hai cầu thủ thi đấu ấn tượng trên hàng công của Ba Lan và Bồ Đào Nha.

Lewandowski đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi bằng bàn thắng đẳng cấp và tạo ra thế trận tốt cho Ba Lan. Tuy nhiên chỉ với tình huống lóe sáng đó cùng vài cơ hội trong hiệp 1, anh không phải là người được chấm điểm cao nhất.

Theo thang điểm mà tờ Goal chấm, Lewandowski nhận được 7 điểm, đây cũng là số điểm cao nhất một cầu thủ Ba Lan có ở trận này.

Bồ Đào Nha vào bán kết EURO 2016, bo dao nha ban ket euro 2016, Ba Lan, Bồ Đào Nha, bán kết EURO 2016, tu ket EURO 2016

Với Sanchez, một bàn thắng cùng màn trình diễn ấn tượng cũng chưa giúp anh trở thành cầu thủ hay nhất trận. Sanches cũng chỉ được Goal chấm 7 điểm ở cuộc đối đầu này.

Cristiano Ronaldo với vài ba cơ hội cực kỳ ngon ăn bị bỏ lỡ đã nhận điểm rất thấp. Goal chỉ chấm cho CR7 4 điểm và đó có vẻ như là số điểm thiếu công bằng với cầu thủ người Bồ.

Người được chấm điểm cao nhất là trung vệ Pepe của Bồ Đào Nha. Ở trận đấu này anh đã có không biết bao nhiêu tình huống giải nguy cho khung thành Patricio. Hơn thế, Pepe còn tích cực tham gia tấn công và tạo ra nhiều tình huống sóng cho về phía Ba Lan.

Thắng trận này, Bồ Đào Nha vào bán kết EURO 2016 và chờ đội thắng ở cặp Bỉ vs xứ Wales để biết đối thủ của mình.

Chấm điểm cụ thể:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio- 7, Pepe- 8, Fonte- 6, Ronaldo- 4, Mario- 6, W Carvalho- 7, Sanches- 7, Nani- 6, Eliseu- 6, Soares- 7, Adrien Silva- 5.

Thay người: Quaresma- 6, Moutinho- 6, Danilo- 6

Ba Lan: Fabiankski- 5, Piszczrk- 6, Glik- 7, Pazdan- 5, Jedrzejczyk- 6, Blaszczykowski- 4, Krychowia 7, Maczynski- 6, Grosicki, Milik- 6 Lewandowski- 7.

Thay người: Kapustaka- 6, Jodlowiec- 5.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan