Quảng cáo

Muller lần đầu lên tiếng về việc bị Pep “bỏ rơi”

Thứ năm, 28/04/2016 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Đức thừa nhận không vui khi bị HLV Pep Guardiola xếp đá dự bị ở trận gặp Atletico Madrid đêm qua.

Ở trận lượt đi bán kết Champions League đêm qua, HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi không sử dụng tiền đạo Thomas Muller trong đội hình xuất phát. Thay vào đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sử dụng hàng tiền vệ 5 người bao gồm Alonso, Vidal, Costa, Thiago và Coman.

  Thomas Muller, Pep Guardiola, Bayern Munich, Atletico Madrid, Đức, Hùm Xám

Dù đã đăng đàn lý giải quyết định này song Pep vẫn phải hứng chịu làn sóng chỉ trích. Một trong những người đã lên tiếng chỉ trích Pep là cựu HLV Bayern, Ottmar Hitzfeld. Ông này cho rằng “Muller với Bayern chẳng khác Messi với Barca. Đấy là vị trí không thể thay thế của Bayern trong tất cả các trận đấu quan trọng”.

Sau đó, đích thân Thomas Muller cũng đăng đàn chia sẻ ý kiến của mình. Anh thừa nhận không hài lòng với việc ngồi dự bị nhưng sẵn sàng chấp nhận vì Bayern Munich.

“Tôi phải cố gắng đối mặt với điều đó (ngồi dự bị) một cách thật chuyên nghiệp. Tất nhiên, bạn chẳng thể vui vì điều đó nhưng điều quan trọng là nghĩ tới tập thể. Nếu mọi cầu thủ ngồi dự bị đều không hài lòng, chúng tôi có thể quên đi cả mùa giải”, Thomas Muller chia sẻ.

Ở mùa giải này, Thomas Muller đã ghi được tổng cộng 35 bàn thắng sau 50 lần ra sân cùng Bayern Munich và ĐT Đức. Ngoài biệt tài săn bàn, Muller còn được đánh giá rất cao ở khả năng phá hàng thủ đối phương.

Có lẽ cũng bởi không có sự góp mặt của Muller mà tiền đạo Lewandowski trở nên lạc lõng, không thể hiện được nhiều trước hàng thủ dày đặc của Atletico Madrid. Kết quả, Bayern không thể ghi bàn dù kiểm soát bóng vượt trội và đành chấp nhận thất bại 0-1.

Theo Phương Minh (Bongdaso)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Muller Pep Guardiola Bayern Munich Atletico Madrid Đức Hùm Xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT