Quảng cáo

MU vs PSV: Tranh ngôi nhất bảng - 2h45, 26/11

Thứ tư, 25/11/2015 21:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẽ giành vé vào vòng knock-out nếu đánh bại PSV trong trận đấu diễn ra đêm nay, đây cũng là mục tiêu cao nhất mà Louis van Gaal và các học trò hướng đến.

LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS PSV

LINK SOPCAST MU VS PSV

Một ngày trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Van Gaal đã khiến tất cả thở phào nhẹ nhõm. Wayne Rooney, Anthony Martial, Fellaini có thể trở lại thi đấu, chiến lược gia người Hà Lan vui mừng thông báo.

Đó là một tin cực kỳ vui với NHM Manchester United bởi đây là thời điểm mà họ rất cần sự trở lại của những cái tên kể trên. Martial và Rooney có thể không cùng đá chính nhưng họ sẽ là những lá bài chiến lược giúp HLV Van Gaal đỡ đau đầu về nhân sự của Quỷ đỏ.

MU vs PSV, Manchester United, PSV, link xem MU vs PSV, truc tiep MU vs PSV, bang B cup C1, Van Gaal, Martial, Rooney, Old Trafford

Man Utd quyết giành chiến thắng trước PSV

Hiện tại MU đang đứng đầu bảng B nhưng chỉ hơn PSV 1 điểm. Wolfsburg đứng thứ ba cũng chỉ kém MU 1 điểm và thậm chí CSKA đứng bét bảng nhưng vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Nói thế để thấy, 7 điểm là chưa đủ để Manchester United nghĩ tới chuyện đã vượt qua vòng bảng.

Và để chắc một vé đi tiếp, Man Utd buộc phải giành chiến thắng. Họ có lợi thế sân nhà, lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, và đó là những lý do để Quỷ đỏ không được phép mắc sai lầm, dù chỉ là nhỏ nhất.

Xét về phong độ hiện tại, MU cũng có nhiều cơ sở để đánh bại đối thủ. Sau thất bại 0-3 trước Arsenal, MU đã trải qua 8 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 thắng và 4 hòa. Một điểm đáng chú ý khác là họ có tới 6 trận giữ sạch lưới.

Hàng thủ của Man Utd cũng đang thi đấu rất chắc chắn. Smalling, Jones, Blind hình thành nên lá chắn thép, nếu họ bị vượt qua De Gea như bức tường thành chặn trước khung thành Quỷ đỏ.

Chiến thắng để sớm giành vé đi tiếp, tập trung cho Premier League, đó sẽ là mục tiêu cao nhất giúp Quỷ đỏ quyết tâm trong trận đấu này.

Cuộc so tài giữa MU vs PSV sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 26/11 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn đón xem.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea; Rojo, Blind, Smalling, Darmian; Schweinsteiger, Schneiderlin; Depay, Lingard, Mata; Rooney

PSV: Zoet; Arias, Moreno, Bruma, Brenet; Propper, Hendrix, Guardado; Narsingh, De Jong, Locadia

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs PSV Manchester United PSV link xem MU vs PSV truc tiep MU vs PSV bang B cup C1 Van Gaal Martial Rooney Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT