Quảng cáo

HLV Van Gaal: MU sẽ đánh bại PSV để giành vé đi tiếp

Thứ ba, 24/11/2015 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hơn 10 cầu thủ dính chấn thương và không thể ra sân ở trận đối đầu với PSV nhưng HLV Van Gaal vẫn tự tin vào một chiến thắng để đảm bảo tấm vé đi tiếp cho đội nhà.

VIDEO: Bàn thắng may mắn đậm chất MU trước Watford

Man United đang bị bão chấn thương hành hạ, đặc biệt sau trận thắng Watford vào cuối tuần trước. Theo Manchester Evening News, HLV Van Gaal có thể sẽ thiếu 10 cầu thủ ở trận gặp PSV.

HLV Van Gaal, Man Utd, Ngoại hạng Anh, PSV, Champions League, MU và bão chấn thương, MU vs PSV

Man Utd đang gặp khó khăn khi có nhiều trụ cột dính chấn thương

Wayne Rooney, Anthony Martial, Michael Carrick, Marouane Fellaini, James Wilson, Antonio Valencia và Luke Shaw đã vắng mặt ở trận đấu trên. Ngoại trừ Rooney (bị ốm), những cầu thủ còn lại đều chấn thương. Danh sách cầu thủ chấn thương của HLV Van Gaal thêm dài sau sau trận thắng Watford 2-1. Ander Herrera và Phil Jones đã phải rời sân vì chấn thương ở trận đấu trên. Juan Mata cũng bị đau và rời sân để nhường chỗ cho Andreas Pereira.

HLV Van Gaal hy vọng Martial và Rooney có thể trở lại ở trận gặp PSV sắp tới. Nhưng khả năng này là không cao. Valencia và Shaw chắc chắn vắng mặt ở trận tái đấu với PSV của Man United do dính chấn thương dài hạn. Trong khi đó, Herrera và Carrick dự kiến sẽ không kịp bình phục để đá trận gặp PSV.

Đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn tin tưởng vào một chiến thắng trước PSV. HLV Van Gaal cho hay: “Bạn luôn luôn phải chiến thắng các trận trên sân nhà. Việc giành được 1 điểm ở Moscow rất quan trọng với chúng tôi. Sau kết quả ấy, tôi đã nói chúng tôi đi đúng tiến độ và giờ tôi vẫn nghĩ, tôi đã đúng. Nếu chúng tôi đánh bại PSV vào đêm thứ Tư, chúng tôi sẽ chính thức giành vé.

Nó là rất quan trọng để giành chiến thắng nhưng sẽ không dễ dàng, vì bạn phải nhảy vào chiến đấu chứ không thể đứng nói chúng tôi sẽ đánh bại họ. PSV là đội bóng chất lượng. Họ đã hạ Wolfsburg và tất nhiên, chiến thắng trước Man Utd cũng là điều họ hướng đến.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Man Utd Ngoại hạng Anh PSV Champions League MU và bão chấn thương MU vs PSV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT