Quảng cáo

Quyết giành ngôi đầu, Man Utd hướng tới sao Bundesliga

Thứ hai, 23/11/2015 11:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc hậu vệ trẻ Luke Shaw dính chấn thương trong thời gian dài buộc HLV Van Gaal phải tính tới nhiều phương án thay thế trong đó có trường hợp của ngôi sao đang thi đấu tại Bundesliga dưới màu áo Wolfsburg, Ricardo Rodriguez.

Trước đó, bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của Man Utd Luke Shaw đã gặp phải chấn thương gãy chân trong trận đấu với PSV Eindhoven tại Vòng bảng Champions League hồi tháng 9, đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ trở lại của hậu vệ cánh người Anh này trong ít nhất nửa năm nữa.

Việc hậu vệ trẻ Luke Shaw dính chấn thương trong thời gian dài buộc HLV Van Gaal phải tính tới nhiều phương án thay thế trong đó có trường hợp của ngôi sao đang thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Wolfsburg, Ricardo Rodriguez

Ricardo Rodriguez trong màu áo ĐT Thụy Sĩ

Hiện tại, Luke đang trong giai đoạn bình phục, tuy nhiên ông thầy người Hà Lan vẫn tính tới các phương án dự phòng do lo ngại cậu học trò khó lòng tìm lại được phong độ đỉnh cao ngay lập tức khi trở lại sân cỏ. Vì vậy, mục tiêu mới mà cựu HLV trưởng ĐT Hà Lan nhắm đến đang là Ricardo Rodriguez, hậu vệ đã thi đấu khá hay trong thời gian qua tại Bundesliga.

Ở thời điểm này, tuyển thủ người Thụy Sĩ đang được đánh giá là một trong những cầu thủ leo biên trái hiệu quả bậc nhất châu Âu dựa trên nền tảng tốc độ và khả năng xử lý bóng khéo léo. Nếu theo đuổi thương vụ này, chắc chắn HLV Van Gaal sẽ gặp không ít khó khăn bởi Rodriguez cũng đang là mục tiêu mà ông lớn La Liga Real Madrid đã hướng tới từ lâu.

Ngoài thương vụ Ricardo Rodriguez, Quỷ đỏ nước Anh cũng được cho đang theo sát cầu thủ của Juventus, Daniele Rugani – trung vệ được đánh giá như một Alessandro Nesta mới của bóng đá Ý. Sở hữu tài năng lớn tuy nhiên hạn chế về kinh nghiệm thi đấu cộng với việc bộ ba Barzagli, Bonucci và Chiellini đang thi đấu khá thăng hoa trong đội hình chính của Juventus, Rugani rất ít có cơ hội được ra sân thi đấu. Chính điều đó đã thôi thúc anh tìm kiếm một bến đỗ mới và giải Ngoại hạng Anh rõ ràng là một môi trường lý tưởng để cầu thủ sinh năm 1994 phát huy năng lực.

Hiện tại HLV Wenger đã bày tỏ ý định muốn đem anh về Arsenal khi Per Mertesacker đã qua thời đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên, điều đó sẽ không hề dễ dàng khi Van Gaal cũng muốn sở hữu Rugani để thay thế Phil Jones thường xuyên dính chấn thương. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không hề dễ cho trung vệ trẻ của Juve nếu anh quyết định chia tay nước Ý để sang Anh lập nghiệp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ricardo Rodriguez Luke Shaw HLV Van Gaal man utd M.U quỷ đỏ ngoại hạng anh premier league arsenal chelsea wenger mourinho klopp rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT