Quảng cáo

ĐHTB vòng 13 Ngoại hạng Anh: Công Kane, thủ De Gea

Thứ hai, 23/11/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 13 Ngoại hạng Anh chứng kiến nhiều cú sốc, đi cùng với đó là những cầu thủ đã thi đấu cực kỳ xuất sắc.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League do tờ BBC Sport bình chọn:

Thủ môn:

- David de Gea (Man Utd): 77% những cú sút của Watford đều bị De Gea cản phá. Ngoài ra không dưới 2 lần De Gae đã phản xạ xuất thần giúp MU tránh những bàn thua. Thắng lợi 2-1 của MU nhờ một phần công lao rất lớn của David de Gea.

vòng 13 Ngoại hạng Anh, harry kane, david de gea, man utd, chelsea, arsenal, everton, smalling, lukaku, vardy, lich thi dau ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

ĐHTB vòng 13 Premier League do BBC Sport bình chọn

Hậu vệ:

- Ryan Shawcross (Stoke City): Stoke vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trong ba trận gần nhất tại Premier League khi có sự phục vụ của Shawcross. Anh cũng là nhân tố vô cùng quan trọng giúp Stoke đứng vững trước sức công phá mãnh liệt của Southampton, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

- Martin Skrtel (Liverpool): Hậu vệ thường được xếp vào hai loại: chơi tốt hoặc không. Ở trận gặp Man City, Skrtel đã chơi quá xuất sắc ở cả mặt trận phòng ngự cũng như tấn công. Trong chiến thắng 4-1, Skrtel cũng đã góp công với một bàn thắng.

- Chris Smalling (Man Utd): Không chỉ thể hiện là một hậu vệ thép, Smalling còn cho thấy anh như một nhà lãnh đạo. Khả năng chỉ đạo hàng thủ của Smalling trong trận gặp Watford thực sự đã giúp ích rất nhiều cho Man Utd.

Tiền vệ:

- Danny Drinkwater (Leicester City): Leicester đã mất đi sự nhiệt huyết và chuyên môn cao của Cambiasso nhưng Danny Drinkwater đã lấp đầy khoảng trống ấy. Trận gặp Newcastle, Drinkwater thể hiện như một ông chủ bên hành lang cánh trái. Một trận cầu rất xuất sắc.

- Ross Barkley (Everton): Ros Barkley đã tham gia vào 9 bàn thắng của Everton mùa này (5 bàn, 4 kiến tạo). Sự kết hợp hoàn hảo giữa Barkley và Lukaku giúp Everton giành chiến thắng thuyết phục 4-0 Villa.

- Philippe Coutinho (Liverpool): Ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận gặp Man City, Coutinho tiếp tục cho thấy phong độ đáng sợ của mình.

- Kyle Walker (Tottenham): Walker đã ghi bàn thắng đầu tiên của anh cho Tottenham kể từ tháng 12 năm 2013 tới nay. Một cú vẩy má ngoài uy lực và đẹp mắt giúp Tottenham giành chiến thắng trước West Ham.

Tiền đạo:

- Jamie Vardy (Leicester): Vardy đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn của Van Nistelrooy ở Premier League. Pha lập công vào lưới Newcastle đã là trận thứ 10 liên tiếp Vardy nổ súng. Hiện anh đã có 13 bàn ở Premier League sau 13 vòng đấu.

- Harry Kane (Tottenham): Derby London đã mang lại phần thắng cho Tottenham bởi phong độ quá cao của Harry Kane. Một cú sút như trời giáng, bàn còn lại thể hiện sự quan sát tinh tế, Kane đã lập cú đúp quá đẹp mắt.

- Romelu Lukaku (Everton): Lukaku đã trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Premier League ghi được 50 bàn thắng trước khi sang tuổi 23 (cùng với Fowler, Owen, Rooney, Ronaldo). Trận gặp Aston Villa, Lukaku đã lập cú đúp và xứng đáng lọt vào danh sách này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 13 Ngoại hạng Anh harry kane david de gea man utd chelsea arsenal everton smalling lukaku vardy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT