Quảng cáo

Arsenal nhận hung tin sau trận thua West Brom

Thứ hai, 23/11/2015 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài việc đánh mất vị trí thứ hai trên BXH, thầy trò HLV Arsene Wenger còn gặp phải một tổn thất nữa sau trận thua West Brom hôm thứ Bảy 21/11.

‘Bệnh viện’ của Arsenal vốn đã quá tải nay lại phải nhận thêm một ‘bệnh nhân’ mới. Và đó là trường hợp của tiền vệ trụ Francis Coquelin gặp phải sau thất bại 1-2 trước đối thủ West Brom hôm 21/11. Sau nỗ lực truy cản Claudio Yacob bên phía West Brom, Coquelin đã gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Theo đánh giá ban đầu, đây là một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng và ảnh hưởng lớn đến dây chằng.

 

Chấn thương của Coquelin sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Arsenal

Sau khi được chiếu chụp vết thương, các bác sĩ đã kết luận chấn thương của anh đã ảnh hưởng đáng kể lên dây chằng. Bộ phận y tế của Arsenal sẽ phải đợi cho vết sưng của Coquelin nhỏ lại trước khi tiến hành các kiểm tra đầy đủ.

Phía Arsenal cũng chưa đưa ra thông báo chính thức cho mức độ chấn thương mà tiền vệ người Pháp đã gặp phải, nhưng giới chuyên môn nhận định rất khó để ‘số 34’ trở lại trước Giáng sinh, thậm chí anh sẽ mất vài trận đầu tiên trong năm mới 2016.

Tình thế này cũng đặt thêm gánh nặng lên ông thầy Arsene Wenger, khi Pháo thủ đã không biết mùi chiến thắng sau 3 trận gần đây. Việc mất Coquelin cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Các khẩu thần công thành London khi mà chân sút sinh năm 1991 đã khẳng định tài năng và chiếm một suất chính thức trên hàng tiền vệ của các Pháo thủ trong suốt cả năm qua.

Ngoài chấn thương của Coquelin, Arsenal cũng xác nhận thêm trường hợp đau cơ của đội trưởng Mikel Arteta cũng trong trận thua trước West Brom. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã không thi đấu trong một thời gian dài và chỉ mới bình phục ít ngày trước trận đấu vừa rồi.

Đêm thứ Ba tới, Arsenal sẽ lại tái đấu với Dinamo Zagreb, đội bóng đã đánh bại họ ở lượt đi và đây chắc chắn sẽ là một thách thức không hề nhỏ cho nhà cầm quân người Pháp Arsene Wenger khi ông đang nắm trong tay một đội hình sứt mẻ như hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal man utd chelsea liverpool HLV Arsene Wenger mourinho van gaal ngoại hạng anh premier league rooney hazard sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT