Quảng cáo

Cazorla đá hỏng pen, Arsenal thất bại trước West Brom

Thứ bảy, 21/11/2015 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Cazorla đã có cơ hội mang về cho Arsenal 1 điểm khi được trao cơ hội đá quả penalty, thế nhưng anh không thể thực hiện thành công khiến Pháo thủ thất bại trước West Brom với tỉ số 1-2.

Video clip bàn thắng: West Brom - Arsenal (Vòng 13 Ngoại hạng Anh)

Arsenal được đánh giá cao hơn, thế nhưng ở trận đấu với West Brom này họ thi đấu không tốt. Dù có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 28 nhờ công của Giroud, thế nhưng các Pháo thủ không thể tận dụng được lợi thế và chỉ 7 phút sau đó họ bị đối phương cầm hòa nhờ pha lập công của Morrison.

Có được bàn gỡ hòa, tâm lý các cầu thủ West Brom được đẩy lên cao và chỉ 5 phút sau họ lập tức có bàn thắng thứ vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ công của James McClean, bàn thắng này có phần may mắn bóng đập chân Arteta bên phía Arsenal trước khi đi vào lưới.

Bước sang hiệp 2, Arsenal nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa và cơ hội rõ nhất của họ đến ở phút thứ 84 khi Sanchez bị phạm lỗi trong vòng cấm đem về quả penalty cho Pháo thủ. Rất đáng tiếc, Cazorla bị trượt chân sút bóng không chính xác bỏ qua cơ hội quân bình tỉ số cho Arsenal.

Ở những phút còn lại, Arsenal dù đã nỗ lực hết mình nhưng họ vẫn phải rời sân với trận thua 1-2.

Diễn biến chính.

90+4': Koscielny sút bóng xuyên qua một "rừng chân" nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Myhill. Đây cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu.

90': Giroud vừa khiến khung thành West Brom chao đảo khi băng vào đá nối từ quả tạt bên cánh trái. Thủ thành Myhill một lần nữa can thiệp kịp thời.

84': KHÔNG VÀO! Alexis Sanchez bị phạm lỗi trong vòng cấm mang về quả penalty cho Arsenal và Cazorla là người được trao niềm tin. Thật đáng tiếc, Cazorla bị trượt chân sút bóng không chính xác bỏ qua cơ hội quân bình tỉ số cho Arsenal.

75': Sóng gió vừa nổi lên trong vòng cấm West Brom. Sanchez rất nỗ lực dứt điểm sau quả tạt bên cánh phải nhưng thủ thành Myhill đã chơi tốt.

72': Trọng tài vừa từ chối bàn thắng của West Brom vì cho rằng bóng chưa đi hết qua vạch vôi sau quả đánh đầu của Olsson.

67': Cazorla có pha bấm bóng vô cùng bất ngờ nhưng cầu thủ vừa vào sân thay người Campbell lại dứt điểm tệ hại.

53': Không được. Vừa rồi là tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa West Brom, đáng tiếc cú sút cuối cùng của Gibb đã đưa bóng đi quá cao.

48': Oezil vừa có pha đá nối rất nhanh trong vòng cấm West Brom nhưng đen đủi là bóng lại chạm cột dọc.

46': Hiệp hai bắt đầu


45': Hiệp một kết thúc

40': VÀO! 2-1 cho West Brom. Cầu thủ James McClean của đội chủ nhà cố gắng đưa bóng vào trong, Arteta nỗ lực cản phá đã đưa bóng đi vào lưới nhà.

35': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Cũng xuất phát từ quả đá phạt, James Morrison băng vào tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Arsenal.

28': VÀO! 1-0 cho Arsenal. Xuất phát từ tình huống đá phạt, Giroud băng vào đánh đầu giúp Arsenal vươn lên dẫn trước.

20': Các cầu thủ West Brom đang thi đấu dần tốt hơn dưới sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ trên sân nhà.

12': VÀO BÓNG NGUY HIỂM ! Coquelin có pha xoạc bóng đầy mạnh mẽ nhưng rốt cục chính anh lại là người bị đau. Tiền vệ người Pháp đang tập tễnh rời sân.

7': CƠ HỘI ! McClean  vừa có pha tăng tốc qua 2 cầu thủ Arsenal rồi tung ra đường căng ngang khá nguy hiểm. Bóng đi cắt mặt khung thành của Cech.

1': Trận đấu bắt đầu. Arsenal là đội giao bóng trước.

Đội hình dự kiến

West Brom: Myhill, Dawson, Evans, Olsson, Brunt, Morrison, Fletcher, Yacob, McClean, Sessegnon, Rondon.

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Coquelin, Cazorla, Sanchez, Ozil, Gibbs, Giroud

 

Thông tin xung quanh

- West Brom chỉ thắng 1/6 trận trên sân nhà của họ ở Premier League mùa này (hòa 1, thua 4).

2- Pháo thủ chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 5 trận gần nhất tại Premier League.

10 - Arsenal đang bất bại trong 10 lần đối đầu gần đây với West Brom ở mọi giải đấu.

11- Arsenal ghi được 11 bàn thắng trong 3 trận làm khách gần đây tại Premier League.

Thông tin lực lượng

West Brom: Ben Foster vắng mặt vì chấn thương, Gareth McAuley vắng mặt vì án treo giò, Serge Gnabry không được phép ra sân.

Arsenal: Chamberlain, Ramsey, Walcott , Rosicky, Wilshere, Welbeck vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Bellerin và Koscielny còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom vs Arsenal Trực tiếp West Brom vs Arsenal xem trực tiếp West Brom vs Arsenal trực tiếp trận West Brom vs Arsenal xem West Brom vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT