Quảng cáo

HLV Van Gaal lên tiếng trước tin đồn muốn chiêu mộ C.Ronaldo

Chủ nhật, 22/11/2015 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo gần đây, vị chiến lược gia người Hà Lan đã chia sẻ về việc muốn chiêu mộ lại cựu chân sút xuất sắc một thời Cristiano Ronaldo.

VIDEO: So màn trình diễn của Messi và Ronaldo ở trận Siêu kinh điển

Ronaldo đang không cảm thấy thoải mái tại Real Madrid, đặc biệt sau trận đại bại trước Đại kình địch Barcelona trong buổi tối hôm qua 21/11. Vì vậy, tương lai của Quả bóng vàng FIFA 2014 đang là một dấu hỏi rất lớn nhất là khi CR7 đang có những mâu thuẫn gay gắt với ông thầy Rafa Benitez. Căng thẳng đó đã được đẩy lên đỉnh điểm khi một nguồn tin cho hay, siêu sao người Bồ Đào Nha còn yêu cầu chủ tịch Perez phải sa thải Benitez, nếu không anh sẽ ra đi.

HLV Van Gaal, C.Ronaldo,Ronaldo, man utd, real madrid, chelsea, psg, m.u, real, cr7, wenger .mourinho

HLV Van Gaal lần đầu thừa nhận 'để ý' tới Ronaldo

Hiện tại, 3 đội bóng PSG, Chelsea và Man Utd được cho là có khả năng theo đuổi thương vụ này. Mới đây nhất, trả lời giới truyền thông Anh Quốc, HLV Man Utd, ngài Luis Van Gaal đã cho biết: “Chúng tôi đang tìm kiếm và quan sát tất cả các cầu thủ trong kỳ CN sắp tới, không riêng gì Ronaldo. Tuy nhiên, có một số cầu thủ sẽ rất khó có thể chiêu mộ được. Trong trường hợp Ronaldo, hãy chờ đợi và hy vọng bởi không có HLV nào trên thế giới mà không muốn sử dụng cậu ấy cả”. 

Lời chia sẻ của vị chiến lược gia người Hà Lan như tái khẳng định lại tham vọng tái sở hữu siêu sao Real của BHL Man Utd. Đây cũng là một tin khá vui cho các CĐV Quỷ đỏ khi từ trước tới nay, HLV Van Gaal chưa từng đề cập tới vấn đề săn đón chữ ký của C.Ronaldo.

Đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 2 năm tới tuy nhiên, anh vẫn giữ được một phong độ đáng sợ và mối nguy hiểm trước hàng thủ của mọi đội bóng. Đội bóng Hoàng gia TBN đã chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này năm 2009 và họ cũng quyết tâm không để CR7 mất giá. Được biết, Kền kền trắng muốn thu về không dưới 80 triệu bảng khi chia tay chân sút chủ lực này và PSG đã sẵn sàng để thực hiện điều đó. Tuy nhiên chắc chắn nhà ĐKVĐ nước Pháp sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trước một đối thủ tương đối nặng ký là Man Utd khi rõ ràng tình yêu của Ronaldo với Quỷ đỏ nước Anh rất khó có thể đong đếm được.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal C.Ronaldo Ronaldo man utd real madrid chelsea psg m.u real cr7 wenger .mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT