Quảng cáo

CĐV Real la ó Ronaldo, đòi Perez từ chức

Chủ nhật, 22/11/2015 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quá thất vọng khi chứng kiến Real Madrid thua tan tác trên sân Bernabeu, những CĐV của Los Blancos đã phản ứng khá tiêu cực với Ronaldo và Florentino Perez.

VIDEO: Fan Real la ó Ronaldo ngay tại Bernabeu

Chứng kiến Real Madrid thi đấu bất lực trước Barcelona, ở những phút cuối hiệp 1, khán đài của các CĐV Real Madrid trên sân Bernabeu trút sự phẫn nộ lên chủ tịch Florentino Perez. Những tiếng la hét "Florentino, hãy từ chức!" hay "Biến đi!" liên tục vang lên trên các khán đài.

Real thua Barcelona, Real Madrid, Barcelona, siêu kinh điển, el clasico, Ronaldo bị la ó, CĐV Real la ó Ronaldo, tương lai Ronaldo

Ronaldo bị la ó khiến tương lai trở nên bất định

Chưa dừng lại tại đó, ở những phút cuối hiệp 2, ngôi sao sáng nhất của họ là Cristiano Ronaldo cũng phải hứng chịu những tiếng la ó của CĐV đội nhà mỗi khi chạm  bóng. Ở trận đấu này, Ronaldo thi đấu khá nhạt nhòa và bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Việc Ronaldo bất ngờ bị các CĐV Real la ó càng khiến tin đồn anh sẽ chia tay tay Bernabeu vào cuối mùa giải này có thêm cơ sở. Trước đó, nhiều nguồn tin ở châu Âu khẳng định đây sẽ là trận 'siêu kinh điển' cuối cùng của Ronaldo trên sân Bernabeu.

Phản ứng tiêu cực với "người nhà" nhưng CĐV còn quay sang tán dương các cầu thủ Barcelona. Phút 77 khi Iniesta rời sân nhường chỗ cho Munir, những tràng pháo tay đã vang lên trên các khán đài nơi CĐV Real đứng. Hành động của các Madridista khiến người ta nhớ lại trường hợp của Ronaldinho, cầu thủ từng nhận được sự tán dương của CĐV Real Madrid.

Lúc tiếng còi mãn cuộc vang lên, không ít người hâm mộ đứng dậy vãy khăn tay màu trắng thể hiện thông điệp không hài lòng và thất vọng với đội nhà. Lần gần nhất hình ảnh đáng buồn này xuất hiện là ở trận thua Schalke 04 ở Champions League mùa giải năm ngoái.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real thua Barcelona Real Madrid Barcelona siêu kinh điển el clasico Ronaldo bị la ó CĐV Real la ó Ronaldo tương lai Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT