Quảng cáo

Công cùn thủ kém, Real thua bạc nhược Barca

Chủ nhật, 22/11/2015 02:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyến phòng ngự chơi như mơ ngủ, hàng công thì mất hút, đó chính là những nguyên nhân khiến Real Madrid thua 'muối mặt' 0-4 trước Barcelona.

 

Có lợi thế sân nhà và nhận được sự cổ vũ của hàng chục vạn người hâm mộ, thế nhưng các cầu thủ Real Madrid không thể lấy đó làm động lực để thi đấu quyết tâm hơn trước đối thủ truyền kiếp Barcelona.

Thực tế Real Madrid đã nhập cuộc khá tốt, nhưng càng thi đấu họ càng thể hiện sự yếu kém của mình và ngay phút thứ 11 họ phải trả giá bằng bàn thua của Luis Suarez. Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, cầu thủ Barca chơi đầy hưng phấn và tạo ra thế trận gần như một chiều trên sân Bernabeu.

ket qua real 0-4 barca, ti so real 0-4 barca, cap nhat ket qua real 0-4 barca, cap nhat ti so real 0-4 barca, cap nhat ket qua ti so real vs barca, video clip bàn thắng real vs barca, ket qua sieu kinh dien, video ban thang sieu kinh dien

Real thất bại muối mặt ngay tại thánh địa Bernabeu

Về phía Real Madrid, họ không còn là chính mình sau khi để thủng lưới. Trên hàng tấn công, những Ronaldo, Bale và Benzema đều mất hút. Trong khi đó, hàng tiền vệ và phòng ngự chơi thiếu chắc chắn tạo rất nhiều khoảng không cho đối phương.

Với thế trận nêu trên, Real Madrid phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 39 và người lập công cho Barca là Neymar. Trong những phút cuối, nếu như không có sự xuất sắc cản phá của Marcelo trước vạch vôi thì Los Blancos đã phải nhận bàn thua thứ 3 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp hai, HLV Rafa Benitez không có sự thay đổi nào và thế trận 1 chiều tiếp tục thuộc về Barcelona. Ngay phút thứ 53 Barca đã có bàn thứ 3 Andres Iniesta, sau tình huống này đội khách không tấn công dồn dập tạo điều kiện cho Real tấn công.

Trong những phút thi đấu tiếp theo, Real Madrid đã có một số cơ hội nhưng hàng tiền đạo luôn tỏ ra bất lực. Tấn công không ghi được bàn thắng, phút thứ 74 Luis Suarez đặt dấu chấm hết cho Real với bàn thắng thứ 4 cho Barca - bàn thứ 2 của Suarez. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình ra sân

Real Madrid: Keylor; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric, James; Benzema, Bale, Cristiano Ronaldo

Barcelona: Bravo; Alves, Piqué, Mascherano, Alba; Busquets, Iniesta, Sergi Roberto, Rakitic; Suárez, Neymar

- HLV Rafa Benitez nhận định Real có lợi thế sân nhà Bernabeu và vì thế đội bóng của ông được đánh giá cao hơn so với Barca. Benitez cho biết: "Real sẽ cố gắng chơi tấn công và áp đặt lên đối thủ. Chúng tôi không quan tâm Barca chơi ra sao, chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình. Đây là đội bóng sinh ra để giành chiến thắng và chúng tôi sẽ làm điều đó."

"Real có lợi thế sân nhà, được chơi trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Đó là lý do tôi nghĩ Real được đánh giá cao hơn. Tất nhiên đối thủ của chúng tôi là một đội bóng lớn, nhưng chúng tôi có sự tự tin và sẽ làm tốt công việc của mình."

Thông tin xung quanh.

- Trong 5 trận gần đây nhất, Real Madrid thắng 3, hòa 1 và thua 1.

- Trong 5 trận gần đây nhất, Barcelona toàn thắng.

- Trong 5 lần Real và Barca đối đầu gần đây nhất, Los Blancos thắng 2 và thua 3.

- Trong 6 trận đối đầu gần đây nhất tại Bernabeu, Real Madrid thắng 4, hòa 1 và thua 1.

- Messi đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử El Clasico với 21 bàn.

- Tổng cộng đã có 262 trận Siêu kinh điển đã diễn ra trước đây, Barcelona đang chiếm ưu thế với 108 trận thắng, 58 trận hòa và để thua 96 trận.

- Nếu tính riêng tại La Liga, 2 đội đã gặp nhau 170 lần, Real Madrid lại có ưu thế với 71 chiến thắng, hòa 32 và thua 67 trận.

Lực lượng

Real Madrid: Marcelo, Keylor Navas, Isco, Bale và James sẵn sàng ra sân.

Barca: Rakitic, Busquets, Messi đều trở lại sau chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca Trực tiếp Real vs Barca Link trực tiếp Real vs Barca xem Real vs Barca xem trực tiếp Real vs Barca siêu kinh điển Real vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT